แม่บุกกองปราบฯ ร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย


แม่บุกกองปราบฯ ร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย

แม่และญาติบุกร้องกองปราบฯ ร้องขอความเป็นธรรม กรณีลูกชายและเพื่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน ก่อนถูกรถยนต์ขับมาทับซ้ำจนเสียชีวิต ผ่านมาเกือบ 7 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า

วันนี้ (12 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นางสำราญ สุทธิโรจน์ อายุ 57 ปี ชาว จ.สระบุรี น.ส.กัญญา มีหว่าง อายุ 46 ปี ชาว จ.นครปฐม พร้อมด้วยญาติผู้เสียชีวิตคนอื่นๆ จากเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ก่อนจะถูกรถเก๋งชนซ้ำ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วิชิต ผังดี รองสว(สอบสวน).กก 2 บก.ป. หลังไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ในการทำคดีอุบัติเหตุดังกล่าว

น.ส.กัญญา กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่าน ลูกชายของนางสำราญ วัย 17 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พร้อมเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายอีก 2 คน ประสบอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์ ก่อนจะถูกรถเก๋งมาชนซ้ำ บนถนนท่าวัว-แก่งคอย ต.บ้านแก้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ทำให้ลูกชายและเพื่อนที่นั่งซ้อนมาเสียชีวิตพร้อมทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ในที่เกิดเหตุ


น.ส.กัญญา กล่าวต่อว่า หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกรียติ มีความเห็นไม่สั่งฟ้องคนขับรถเก๋ง พร้อมทั้งให้เหตุผลว่าบุตรชายของตนและพวกเป็นฝ่ายขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทั้งๆ ที่ขัดกับพยานหลักฐานต่างๆ จึงเป็นที่คลางแคลงใจกับพ่อแม่และญาติของผู้ตายทั้ง 3 ราย อีกทั้งที่ผ่านมาก็ได้ติดตามความคืบหน้าตลอด

นอกจากนี้เมื่อญาติไปขอหลักฐานที่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุก็ถูกปฏิเสธจากทางตำรวจโดยอ้างว่า ในที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด แต่เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเองปรากฏว่า มีกล้องวงจรปิด

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนางสำราญ และญาติของผู้เสียชีวิตทั้งหมด ก่อนที่จะเสนอเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป

Cr:::brighttv.co.th


แม่บุกกองปราบฯ ร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์