แม่น้องฟอส เผยลางสังหรณ์ก่อนจับ เสี่ยอ้วน ได้ เชื่อวิญญาณลูกเฮี้ยนอาฆาต! (คลิป)

จากกรณี คนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย หรือฟอส จริตรัมย์ อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา หรือสปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี ชาวอำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่ทยอยจับกุมผู้ต้องหา และเสี่ยอ้วน ตัวการใหญ่เป็นรายสุดท้ายเมื่อวานที่ผ่านมา บริเวณชายแดนกัมพูชาติดกับเวียดนาม ซึ่งเตรียมหนีเข้าประเทศเวียดนาม และอยู่ระหว่างนำตัวเข้า กทม.


เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v

แม่น้องฟอส เผยลางสังหรณ์ก่อนจับ เสี่ยอ้วน ได้ เชื่อวิญญาณลูกเฮี้ยนอาฆาต! (คลิป)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2561 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เข้าไปสอบถามและแจ้งข่าวให้กับครอบครัวของ น้องสปาย และ น้องฟอส ให้รับรู้ ว่าตำรวจสามารถจับกุมตัว "เสี่ยอ้วน" ได้แล้ว ซึ่งทั้งทีที่ได้ยิน ทั้งสองครอบครัว รู้สึกดีใจและชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่น้องสปาย กล่าวว่า ตนและสามีได้ติดตามข่าวนี้มาตลอดและคาดหวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และในทุกค่ำคืนขณะที่ตนกำลังนอนกึ่งหลับกึ่งตื่นจะได้ยินเหมือนเสียงคนร้องไห้และเหมือนกับว่า ทั้ง น้องสปายและน้องฟอส มานั่งร้องไห้ด้วย และเมื่อช่วงเช้าของเมื่อววานนี้ ขณะที่นั่งอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงกระจกดังเหมือนมีคนเอาหินมาปา แต่เมื่อเดินเข้าไปดูพก็พบลูกแก้วของน้องสปาย เหมือนจะบอกว่าอีกไม่นานตำรวจจะสามารถจับตัว "เสี่ยอ้วน" มาดำเนินคดีให้ได้ และก็ได้รับข่าวดี


แม่น้องฟอส เผยลางสังหรณ์ก่อนจับ เสี่ยอ้วน ได้ เชื่อวิญญาณลูกเฮี้ยนอาฆาต! (คลิป)

"ตนขอยืนยันว่า ไม่ว่าจะชาตินี้ชาติหน้าไม่ขออโหสิกรรมให้ เสี่ยอ้วน และไม่ต้องการที่จะให้มาขอขมาแต่อย่างใด เพราะครอบครัวเจ็บช้ำกับการกระทำของเสี่ยอ้วนเกินที่จะให้อภัย เพราะครอบครัวเป็นฝ่ายเสียเปรียบเป็นหญิง แต่เมื่อตำรวจจับได้ก็รู้สึกดีใจและเป็นข่าวดีและขอให้ตำรวจดำเนินคดีเสี่ยอ้วนให้ถึงที่สุดและรับโทษประหารชีวิตด้วย เพราะเชื่อว่าวิญญาณของลูกสาวยังอาฆาตแค้นและต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีสูงสุด" นางวันเพ็ญ กล่าวฯ

ขณะที่ นางจอมศรี ชมพูพื้น แม่ฟอส กล่าวว่า วันนี้ครอบครัวหมดสิ้นทุกอย่าง และหวังว่าตำรวจจะจับตัวคนมาลงโทษได้ เพราะวิญญาณของลูกชายยังมีห่วงและล่าสุดก่อนที่จะรู้ข่าวปรากฏว่า รถเก๋งของลูกชาย มีการกระพริบไฟถึงสองครั้งและตนก็ยังคงฝันเห็นลูกชายอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่จะเป็นลางบอกว่าตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

"ตนได้ข่าวรู้สึกดีใจมาก ครอบครัวนอนไม่หลับเลยและตนก็พึ่งจะหายจากไข้หวัด การจับกุมได้นั้นขอชื่นชมตำรวจไทยมีฝีมือและเก่งมาก ในส่วนตัวนั้นก็ไม่ขอจองเวรกรรมอะไร ก็ขออโหสิกรรมกับการกระทำของเสี่ยอ้วน เพรราะเชื่อว่า เสี่ยอ้วนก็จะต้องได้รับผลกรรมที่รุนแรงเช่นเดียวกับลูกของตน เป็นไปได้ก็ต้องการให้มาขอขมา ส่วนจะมาได้หรือไม่ก็สุดแล้วแต่ และก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย" นางจอมศรี กล่าวในที่สุด


แม่น้องฟอส เผยลางสังหรณ์ก่อนจับ เสี่ยอ้วน ได้ เชื่อวิญญาณลูกเฮี้ยนอาฆาต! (คลิป)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์