แม่น้องต๊อกบุกทวงถามความคืบหน้าคดีลูกชายวัย 13 ปีถูกฆาตกรรม

แม่น้องต๊อกบุกทวงถามความคืบหน้าคดีลูกชายวัย 13 ปีถูกฆาตกรรม


วันนี้ (27 ม.ค.) ที่กองปราบปราม  นางกัลยา เกตุนาวา มารดา ด.ช.ศุภชัย ธรรมานุพัฒน์ หรือน้องต๊อก อายุ 13 ปี  ที่เสียชีวิตปริศนาภายในบ่อดิน ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2557  เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข รอง ผบก.ป. เพื่อติดตามทวงถามความคืบหน้าของคดี  หลังจากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติสั่งให้รื้อคดีใหม่โดยให้โอนคดีทั้งหมดจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก มายังกองบังคับการปราบปราม แต่คดีกลับยังไม่มีความคืบหน้า
      
นางกัลยา กล่าวว่า ตั้งแต่ลูกชายเสียชีวิตจนถึงขณะนี้เวลาผ่านมากว่า 1 ปีแล้ว กลับยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ซึ่งผลรื้อคดีใหม่ก็ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตของบุตรชายไม่ได้เกิดจากการจมน้ำแต่เกิดจากการถูกฆาตกรรม อีกทั้งหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุได้รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุ  ขณะที่แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ได้ทำการตรวจสอบผลทางนิติวิทยาศาสตร์  ระบุว่า น้องต๊อกเสียชีวิตจากการฆาตกรรม
      
นางกัลยา กล่าวต่อว่า คดีนี้มีพยานหลักฐานครบถ้วน  แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับคนร้าย เมื่อพยายามโทรสอบถามความคืบหน้าแต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงตลอดเวลา  อ้างว่ายังไม่ได้รับผลตรวจจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอ้างว่าต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด หลังจากคนร้ายกลับคำให้การว่าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ  วันนี้ตนจึงเดินทางมาสอบถามความคืบหน้าอีกครั้ง ซึ่งหากครั้งนี้ยังไม่ได้รับคำตอบที่น่าพอใจ  ตนจะเดินทางไปยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมต่อไป
      
ด้าน พ.ต.อ.ณษ กล่าวว่า  หลังจากรับเรื่องจากนางกัลยาแล้ว  จะมีการนัดประชุมพนักงานสอบสวนเพื่อหาข้อสรุปอีกที  จากนั้นจะนัดพ่อแม่เด็กน้องต๊อกมาฟังอีกที  ในส่วนของการสอบปากคำจะไม่มีการสอบสวนพยานอีกแล้ว

ขอบคุณข่าวจาก ::  Tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์