แม่น้อง ม.6 แจ้งความ แบ็ก อาทิตย์ เล่าละเอียดวินาทีลูกสาวถูกล่อลวง

แม่น้อง ม.6 แจ้งความ แบ็ก อาทิตย์ เล่าละเอียดวินาทีลูกสาวถูกล่อลวง

แม่น้อง ม.6 แจ้งความ แบ็ก อาทิตย์ เล่าละเอียดวินาทีลูกสาวถูกล่อลวง เผยรับปากอย่างดีว่าจะมาส่งที่บ้าน แต่ออกอุบายขอแวะอาบน้ำเพราะร้อน ก่อนจะชวนขึ้นข้างบนเพราะเปิดแอร์เอาไว้ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จนถูกฉุด แต่ดิ้นหลุดและแชร์โลเคชั่นให้เพื่อนมารับ

วันที่ 12 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางเอ (นามสมมติ) ได้พาน้องบี (นามสมมติ) หญิงสาวอายุ 17 ปี ที่เรียนอยู่ชั้น ม.6 เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอ้างว่าถูกแบ็ก อาทิตย์ นักฟุตบอลล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย ที่หมู่บ้านพฤกษ์ลดา อ.ปากเกร็ด แต่ฝ่ายหญิงไม่ยินยอมเเละหนีรอดมาได้

ทั้งนี้ นางเอ กล่าวว่า ลูกสาวรู้จักกับนักฟุตบอลทางอินสตาแกรมได้ไม่นาน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ลูกสาวได้นำเคสโทรศัพท์ไปส่งลูกค้าที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เพื่อเป็นการหารายได้พิเศษ แต่นักฟุตบอลรายนี้ก็ได้โทรศัพท์มาพร้อมชวนกันไปกินข้าวที่ห้างดังกล่าว โดยลูกสาวได้โทรศัพท์มาขออนุญาตตนเรียบร้อย และหลังกินข้าวก็จะอาสาไปส่งที่บ้าน แต่ลูกสาวปฏิเสธ ทางนักบอลพยายามเซ้าซี้ ด้านลูกสาวจึงโทรหาแล้วเล่าเรื่องให้ฟัง และขณะนั้นนักบอลก็รับปากว่า จะเป็นธุระมาส่งน้องเองขอให้สบายใจได้

นาง เอ กล่าวต่อว่า หลังจากที่ลูกสาวขึ้นรถแล้วก็ได้ออกอุบายว่าอากาศร้อนมาก ขอแวะไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านก่อน ส่วนลูกสาวก็เข้าไปรอที่ชั้นล่าง ทางนักบอลก็เปิดพัดลมให้ก่อนที่จะขึ้นไปอาบน้ำชั้นบน เมื่ออาบเสร็จก็ชวนลูกสาวขึ้นไปข้างบนเพราะเปิดแอร์ไว้จะได้เย็น ๆ เมื่อลูกสาวได้ยินแบบนั้นก็ปฏิเสธ แต่นักบอลใช้กำลังฉุดดึงแขนขึ้นไป ด้านลูกสาวก็ต่อว่าต่าง ๆ นานา ส่วนนักบอลก็เกิดความไม่พอใจ และเมื่อได้จังหวะลูกสาวดิ้นหลุดและวิ่งหนีออกมาหน้าหมู่บ้าน พร้อมส่งโลเคชั่นบอกตำแหน่งให้เพื่อน เพื่อให้เพื่อนเดินทางมารับกลับ

นาง เอ เล่าต่อว่า หลังจากนั้น วันรุ่งขึ้น ตนเองพยายามติดต่อกับนักฟุตบอลให้มาขอโทษที่ทำกับลูกสาวตนแบบนั้น แต่ไม่ยอมรับสาย เลยให้หลานชายเดินทางไปทที่บ้านคู่กรณีเมื่อช่วงบ่าย แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมออกมาพบ ตนเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเหมือนดูหมิ่นลูกสาวตนจึงเข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจและดำเนินคดีกับนักฟุตบอลรายนี้ต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก workpointtv.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์