แม่นางแบบวัยรุ่นแจ้ง ตร.ลูกสาวหาย

แม่นางแบบวัยรุ่นแจ้ง ตร.ลูกสาวหาย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 เม.ย. นางนุชนาฏ เรืองวงศ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/426 หมู่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แม่ของ น.ส.ทราย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.บัญชา บุญเชิด ร้อยเวร สน.ดินแดง ว่า ลูกสาวได้หายตัวไป ติดต่อไม่ได้เป็นเวลาหลายวัน เกรงว่าจะตกอยู่ในอันตราย นางนุชนาฏ กล่าวว่า ตนประกอบธุรกิจทัวร์ มีลูกสาวคนเดียวคือน้องทราย ตอนนี้เรียนพิเศษอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ทำงานเป็นนางแบบถ่ายโฆษณาสินค้ามาแล้วหลายชิ้น ผลงานที่มีชื่อเสียง อาทิ โคโลญยี่ห้อจินนี่ แก๊ง พิซซ่าฮัท รวมทั้งถ่ายมิวสิกวิดีโอด้วย ปกติลูกสาวจะพักอยู่กับตนที่บ้าน อ.คลองหลวง เลิกเรียนตนจะไปรับทุกวัน กระทั่งเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้ไปรับลูกจากโรงเรียน แต่ตนมีธุระติดต่องานกับลูกค้า จึงได้ให้ลูกสาวไปรอที่แฟลต ช.1 ดินแดง ซึ่งเป็นบ้านของป้า

นางนุชนาฏ กล่าวต่อว่า จากนั้น ตนได้ขับรถออกไป โดยคิดว่าลูกสาวคงจะเข้าบ้านป้าไปแล้ว จนเวลาผ่านไป 10 นาที นายวิษณุพล เรืองวงศ์ อายุ 20 ปี ลูกชายของพี่สาวได้โทรศัพท์เข้ามาถามว่าแยกกับน้องทรายหรือยัง ตนก็บอกว่าไปอยู่บ้านป้า จนสามทุ่ม นายวิษณุพล โทรศัพท์มาบอกอีกว่ายังไม่เห็นน้องทรายเข้ามาในบ้านเลย ก็แปลกใจ พยายามติดต่อเข้าโทรศัพท์มือถือหลายครั้งก็ไม่ติด จึงได้แต่รอจนเช้าของวันที่ 19 เม.ย. ก็ไม่เห็นน้องทรายกลับมา พยายามไปตามหาที่บ้านเพื่อนก็ไม่มี พอไปตามที่โรงเรียน ครูก็บอกว่าน้องทรายไม่ได้มาเรียน จึงโทรศัพท์ไปตามหาน้องทรายที่ จ.อุบลราชธานี และอุดร ธานี ซึ่งเป็นบ้านญาติ ๆ คิดว่าน้องทรายคงจะมาเที่ยว แต่ก็ไม่พบ

นางนุชนาฏ กล่าวอีกว่า วันที่น้องทรายหายตัวไป สวมเสื้อสีชมพู กางเกงขาสั้นสีดำ มีเงินติดตัวเพียง 100 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ถ้ามีใครพบตัวน้องทราย หรือน้องทราย ทราบข่าวว่าแม่ตามหาอยู่ช่วยติดต่อกลับด้วย ตอนนี้เป็นห่วงลูกสาวมาก เพราะปกติแล้วจะไปไหนเขาจะขออนุญาตทุกครั้ง มีอะไรก็จะบอกกันอยู่เสมอ น้องทรายเป็นคนเรียบร้อย นิสัยดี ไม่เที่ยว เป็นเด็กเรียน ส่วนเรื่องในครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้กลัวว่าลูกสาวจะถูกหลอก เนื่องจาก ว่าอายุยังน้อย และกลัวว่าจะตกอยู่ในอันตราย จึงเข้าแจ้งความเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามอีกแรงหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสาน พ.ต.ท.ศุภกร เดือนแจ้งรัมย์ สว.สส. ดำเนินการติดตามตัว น.ส.ทราย ต่อไป

แม่กับน้องทรายจะช่วยกันรับงาน แต่บางแห่งเขายังคงติดต่องานกับน้องทรายโดยตรง เคยมีปัญหากับโมเดลลิ่งบ้าง แต่เป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่สามารถตกลงกันได้ แม่ไม่แน่ใจว่าโมเดลลิ่งบางแห่งที่ได้ปฏิเสธงานไป เกิดไม่พอใจนำงานมาเป็นข้ออ้างแล้วหลอกน้องทรายไปหรือเปล่า หรือมีใครจับตัวลูกสาวไป แต่ก็ไม่อยากจะคิดในเรื่องร้าย ๆ ตอนนี้อยากให้น้องทรายกลับบ้านไว ๆ เท่านั้น แม่ของนางแบบวัยรุ่น กล่าวเสียงเศร้า.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์