แม่ทมิฬทิ้งมารหัวขนลงถังขยะ

นักศึกษาใจแตกแอบคลอดลูกชายได้ไม่ถึง 1 วัน ไม่มีปัญญาเลี้ยง ตัดสินใจอย่างเหี้ยม นำทารกที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่มาทิ้งลงถังขยะจนตาย พนง.เก็บขยะมาเห็น ถึงกับผงะ

แม่ทมิฬทิ้งมารหัวขนลงถังขยะ


                  วันนี้ (24 ก.ย.) พ.ต.ท.เริงศักดิ์ ชุ่มจิตต์ สวส.สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี แจ้งรับเหตุพบศพเด็กทารกอยู่ในรถขยะ บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง เลขที่ 49/2 หมู่ 2 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.ลาดหลุมแก้วและมูลนิธิร่วมกตัญญู

              ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกขยะ ทะเบียน 81-5141 จอดอยู่ ตรวจสอบด้านหลังรถที่สำหรับใส่ขยะ พบศพเด็กทารกเพศชายยังมีสายสะดือ มีรก และเลือดติดที่ตัวเด็ก อายุนอกครรภ์ประมาณ 1 วัน เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.

              จากการสอบสวน พนักงานเก็บขยะเทศบาลตำบลคลองพระอุดม ให้การว่า ขณะที่ตนและพวกได้นำขยะที่อยู่ในหอพักจำนวน 8 ถัง มาเทใส่ในรถเก็บขยะ จากนั้นช่วงที่กำลังรื้อค้นหาขวดพลาสติกและขวดแก้ว เพื่อนำไปขาย ก็ต้องตกใจจนแทบหงายเงิบ เนื่องจากไปจับถูกศีรษะของศพเด็กทารกดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

              พ.ต.ท.เริงศักดิ์ กล่าวว่า สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นนักศึกษาหรือนักเรียนใจแตกในละแวกนี้ ที่ชิงสุกก่อนห่าม กระทั่งตั้งครรภ์ขึ้น พอคลอดออกมาแล้วไม่มีปัญญาเลี้ยง จึงนำมารหัวขนมาทิ้งขยะดังกล่าว ซึ่งจะติดตามตัวแม่ทมิฬมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์