แม่ถูกวางยาพิษตายแล้ว -ตร.ลุยลุยเก็บหลักฐานล่าฆาตกรใจอำมหิต

แม่ถูกวางยาพิษตายแล้ว -ตร.ลุยลุยเก็บหลักฐานล่าฆาตกรใจอำมหิต


วางยาพิษ3แม่ลูกตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐานเร่งหาตัวคนร้าย ด้านแม่เสียชีวิตแล้ว

จากเหตุการณ์ที่มีคนร้ายวางยาพิษใส่ตุ่มน้ำของนางประทุม  งามเจริญ อายุ 45 ปี ต่อมาได้นำน้ำมาชงโอวัลตินให้เด็กชายสันติ ชายสีอ่อน อายุ 12ปี และเด็กชายชัยชนะพล ชายสีอ่อนอายุ10 ปี ลูกชายทั้ง 2คน กินก่อนไปโรงเรียน
ก่อนที่นางประทุมได้ชงกาแฟ 1 แก้วกินเอง จนชักตาตั้งตั้ง 3แม่ลูก จนต้องหามส่ง โรงพยาบาลอ่างทองตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น       
 

ความคืบหน้าวันนี้ วันนี้ 21 พ.ย.  พ.ต.อ. ชูเดช กองกันภัย รองผบก. ภ.จว. อ่างทองพ.ต.ท. สำราญ อ่วมเมือง รองผกก.สส.(รักษาการผกก) ร.ต.ต. ไพร์ศาล แจ่มมี ร้อยเวร สภ. โพธิ์ทองได้เข้าไปตรวจเยี่ยมพร้อมสอบปากคำเพิ่มเติม 3 แม่ลูกที่ โรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้นอาการของเด็กทั้ง 2 ดีขึ้นอยู่ในขั้นปลอดภัย แต่แม่ อาการทรุดหนักไม่รู้สึกตัวเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาหัวใจหยุดเต้นแพทย์ต้องทำการปั๊มหัวใจ ความดันลดลงเรื่อย ๆ  แพทย์สรุปเบื้องต้นสาเหตุมาจากการได้รับสารพิษเข้าสู่ร่างกาย โดยยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นสารพิษชนิดใด  
 

ต่อมาเวลา 12.00 น. พ.ต.อ. ชูเดช พร้อมชุดสืบสวน ภจว. อ่างทองชุดสืบสวนสภ. โพธิ์ทองและวิทยาการอ่างทอง ลงพื้นที่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 6 ต. โคกพุทธา ซึ่งเป็นบ้านของ 3แม่ลูกที่ถูกวางยา เพื่อทำการเก็บหลักฐานต่างๆเพื่อหาตัวคนร้าย หลังจากนั้นได้นำตัวนายไพทูลย์ งามเจริญ อายุ 49 ปี พี่ชายนางประทุมมาทำการสอบสวนที่สภ. โพธิ์ทอง และจะติดตามตัวนายบูรณ์ ไม่ทราบนามสกุลที่เด็กได้ให้การไว้น่าจะเป็นคนร้ายมาสอบปากคำต่อไป
  

พ.ต.อ. ชูเดช กล่าวว่า ได้คุยกับนายไพทูลย์ว่า ในส่วนที่เด็กได้ให้การว่า นายบูรณ์ที่อุ้มไปทำร้ายมาแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ไปเชิญตัวมาสอบสวน ล่าสุดทางนางประทุม อาการทรุดลงและได้เสียชีวิตแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์