แม่ชาวโสมใจยักษ์ฆ่าลูก

ตำรวจเมืองโชนัน ทางตะวันตกตอนกลางของเกาหลีใต้เปิดเผยว่า นางคิม วัย 27 ปี ถูกจับกุมในข้อหาฆ่าลูกชายวัย 3 ขวบ ในขณะที่ เธอเหน็ดเหนื่อยจากการเล่นเกมส์ทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งการเสียชีวิตดังกล่าวเป็นกรณีล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับการติดเกมคอมพิวเตอร์ ในเกาหลีใต้ที่เป็นประเทศหนึ่งที่มีการใช้อินเตอร์เน็ตมากที่สุดในโลก
    
ข่าวแจ้งว่า นางคิม มักใช้เวลาเล่นเกมออนไลน์วันละประมาณ 10 ชั่วโมง ขณะที่ เพื่อนบ้านเล่าว่า บ้านของเธอเป็นเหมือนสถานที่ทิ้งขยะ และเมื่อลูกทั้งสองคนร้องไห้ เธอก็จะปล่อยให้ร้องเป็นเวลาหลายชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ตำรวจระบุว่า นางคิม ซึ่งยังมีลูกชายคนเล็กวัย 1 ขวบอีกคน เกิดบันดาลโทสะตีลูกชายคนโตและบีบคอจนเด็กไม่มีอากาศหายใจและเสียชีวิต ภายหลังหนูน้อยฉี่ราดบนพื้นและร้องไห้ นอกจากนั้น นางคิมยังทิ้งศพลูกชายเอาไว้ในบ้านถึง 3 วัน  ก่อนที่จะแจ้งตำรวจ
    
ส่วนนางคิม กล่าวยอมรับว่า เธอโมโหมากที่ลูกชายฉี่ราดบนพื้น ในขณะที่ เธอต้องการพัก หลังจากสนุกกับการเล่นเกมออนไลน์เป็นเวลานานถึง 4 ชั่วโมงในตอนเช้า และส่วนใหญ่เธอจะเล่นเกมไพ่ เมื่อเดือนที่แล้ว เด็กชายชาวเกาหลีวัย 15 ปี ฆ่าตัวตาย หลังจากก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเอง เพราะถูกดุด่าว่า หมกมุ่นอยู่กับการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้ รัฐบาลเกาหลีใต้ประเมินว่า มีคนติดเกมออนไลน์ถึง 2 ล้านคน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์