แม่ชาวพม่าสุดทน!! แจ้งตร.ช่วยลูกสาวถูกพ่อแท้ๆ ขังในบ้านข่มขืนทั้งวันทั้งคืนนานนับเดือน

แม่ชาวพม่าสุดทน!! แจ้งตร.ช่วยลูกสาวถูกพ่อแท้ๆ ขังในบ้านข่มขืนทั้งวันทั้งคืนนานนับเดือน


แม่ชาวพม่าสุดทน!! แจ้งตร.ช่วยลูกสาวถูกพ่อแท้ๆ ขังในบ้านข่มขืนทั้งวันทั้งคืนนานนับเดือน

 เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่ สภ.เมืองระนอง ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ ลิ่มมังกูร รอง สวป.สภ.เมืองระนอง ร้อยเวร หัวหน้าชุดรถยนต์สายตรวจ 191 ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ จากเจ้าของห้องเช่าในซอยโกแนบ ต.บางริ้น ว่ามีเด็กสาวชาวพม่า ถูกกักขังและหน่วงเหนี่ยวภายในบ้านดังกล่าว จึงนำกำลังพล รุกเข้าช่วยเหลือ เด็กสาวชาวพม่า วัย 15 ปี ที่ห้องแถวไม่มีเลขที่ ในซอยโกแนบ ม.5 ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง

เมื่อถึงห้องเช่าดังกล่าว ซึ่งถูกล็อกกุญแจทั้งประตูหน้าและประตูห้องนอน เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าของห้องเช่า ได้นำกุญแจสำรองไขออกและช่วยเหลือ
นางสาว เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ชาวพม่า ที่ถูกกักขังไว้ในห้องนอน พร้อมรวบตัว นายมอลามิ อายุ 44 ปี บิดาแท้ๆ ชาวพม่า ในละแวกใกล้เคียง ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองระนอง   


โดยนางบี อายุ 46 ปี (นามสมมติ) มารดาของ นางสาวเอ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ ประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมา  นาย มอลามิ สามีตน นิสัยเปลี่ยนไป ไม่ยอมทำงานและได้ก่อเหตุ ข่มขืนบุตรสาว ในห้องนอน  ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยที่บางครั้ง ตนก็อยู่ในห้องแต่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ เพราะถูกทำร้ายร่างกายและสู้แรง นายมอลามิ ไม่ได้ พร้อมข่มขู่ไม่ให้ตนและบุตรสาวให้บอกใครไม่งั้น จะฆ่าทิ้งทั้ง 2 คน 

ต่อมาให้บุตรสาว ตนออกจากงาน  และขังไว้ในบ้านไม่ให้ไปไหน โดยตนต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในบ้าน 
โดยสามีไม่ยอมทำงานอะไร และก่อเหตุแบนี้เรื่อยมาทั้ง กลางวันและกลางคืน  จนตนเหลืออด ทนไม่ได้จึงไปร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องแถวที่เช่าอยู่ ซึ่งเป็นนายจ้างเก่าให้ช่วยเหลือบุตรสาวตนด้วย ก่อนจะมาร้องให้ตำรวจ สภ.เมืองระนองช่วยเหลือ

ส่วน นายมอลามิ พ่อแท้ๆของ นางสาวเอ  เมื่อถูกรวบตัวและนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นยังให้การปฎิเสธ พร้อมร้องไห้ทั้งน้ำตา ว่าตนไม่ได้ทำ

ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ ร้อยเวรหัวหน้าชุดรถยนต์สายตรวจ  ยืนยันว่า นางสาวเอ ถูกกักขังในบ้านจริง และล็อกประตูขังไว้ในห้องนอนอีกชั้นหนึ่ง เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาหน่วงเหนี่ยว กักขังผู้อื่น หรือกระทำการใดๆ ให้ผู้อื่น ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหารายนี้ให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง เพื่อสอบปากคำผู้เสียหายบุตรสาว และมารดา ที่เป็นพยาน พร้อมส่งตัวนางสาวเอ ให้แพทย์ ตรวจร่างกายอีกครั้งหนึ่ง หากมีเหตุข่มขืนจริง พนักงานสอบสวน ก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดี เพิ่มเติมต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์