แม่ค้าเครียด โดดรถไฟทับ จบชีวิตอนาถ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 16 พ.ย. พ.ต.ต.วินัย โห้เหรียญ สารวัตรเวร สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่บริเวณทางรถไฟภายในซอยหนองกระบอก หมู่ 11 ต.หนองปรือ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พบศพนางวันดี จีณวรรณ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/5 หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของในตลาดนัดหนองปรือ ลักษณะศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใบหน้าและร่างกายมีสภาพแหลกเหลวจำเค้าเดิมไม่ได้ ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน คกท 908 ชลบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ริมทาง กระเป๋าเสื้อผ้าสีดำ ภายในมีเสื้อผ้า โฉนดที่ดิน เอกสารสำคัญหลายอย่าง และกระเป๋าสตางค์สีดำ ภายในมีเงินสด 2,000 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบปากคำนายมานพ สิงห์ยม อายุ 42 ปี พขร. ให้การว่าก่อนเกิดเหตุขับรถไฟขบวนดังกล่าวบรรทุกสินค้าออกจากสถานีแหลมฉบังมุ่งหน้าสถานีปลายทางนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง เพื่อส่งสินค้า


ถึงที่เกิดเหตุเห็นผู้ตายยืนอยู่ริมทางรถไฟ จึงบีบแตรส่งสัญญาณ แต่ผู้ตายกลับยืนก้มหน้าสงบนิ่ง ก่อนจะกระโดดพุ่งตัวตัดหน้าขบวนรถไฟ และถูกขบวนรถไฟชนทับร่างแหลกเหลว อย่างไรก็ตาม จากคำให้การรวมทั้งพยานแวดล้อม ตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้วสันนิษฐานว่านางวันดีอาจมีปัญหาเรื่องครอบครัว หรือปัญหาอื่นจนไม่มีทางออก จึงตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง โดยขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดริมทางรถไฟ แล้วรอจังหวะที่ขบวนรถไฟวิ่งผ่านมา กระโดดพุ่งตัวให้ขบวนรถไฟชนทับเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงหลายคนที่พากันมายืนมุงดูศพต่างวิพากษ์ วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของตำรวจนายหนึ่งประจำจุดตรวจ ใกล้ที่เกิดเหตุ


โดยกล่าวหาว่าตำรวจนายดังกล่าวขโมยเอาเงินสดไปจากกระเป๋าของผู้ตายจำนวน 5,000 บาท อ้างว่าช่วงเกิดเหตุมีชาวบ้านหลายคนเห็นเงินในกระเป๋าของผู้ตายจำนวน 7,000 บาท แต่เมื่อพนักงานสอบสวนมาชันสูตรศพและตรวจสอบกระเป๋าของนางวันดีอีกครั้งปรากฏว่าเงินเหลือเพียง 2,000 บาท สงสัยว่าตำรวจนายดังกล่าวที่เปิดดูกระเป๋าของผู้ตายไปก่อนหน้านั้นขโมยเงินไป พร้อมกันนี้กลุ่มชาวบ้านยังได้แจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบ ซึ่งพนักงานสอบสวนรับปากว่าจะรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อตรวจสอบข้อ เท็จจริงต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์