แม่ค้าขนมจีน-ไก่ทอดถูกสามีซ้อมดับคาบ้านเช่าย่านบางนา

"ขอเลิกกลับถูกซ้อม จนท.รับแจ้งพบศพ"


แม่ค้าขนมจีน-ไก่ทอดถูกผัวใหม่ซ้อมดับคาบ้านเช่า ย่านบางนา น้องชายยันหึงหวงไม่ทำงาน เมียขอเลิกกลับถูกซ้อมน่วม สุดทนก่อนตายให้น้องชายพาแจ้งตำรวจจับขอหาทำร้ายร่างกาย

สน.บางนา (12กันยายน) เวลา 09.00 น.ร.ต.ท.เอนก ยอดหมวก ร้อยเวร สน.บางนา รับแจ้งพบศพหญิงภายในบ้านเช่า ไม่มีเลขที่ ซอยเฉลียง 7 แยก 23 ถนนบางนา-ตราด แขวงและเขตบางนา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นจากนั้นเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

"ใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด"


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงสภาพเก่าทรุดโทรม ในห้องนอนชั้นบนพบศพนางยุวดี โสมแพง 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ที่ 5 ต.ฝั่งแดง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน สวมเสื้อแขนกุดสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม มีผ้าห่มสีเขียวคลุมร่าง ใบหน้าปูดบวมลักษณะคล้ายถูกของแข็งทุบตี ใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด ตามลำตัวมีรอยเขียวชํ้า แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ตํ่ากว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายสมบัติ โสมแพง อายุ 29 ปี พักอาศัยคอนโดสุขสบาย ซอยอุดมสุข 42 แขวงและเขตบางนา ลูกจ้างโรงเหล็กและเป็นน้องชายของผู้ตายให้การว่า พี่สาวเลิกกับสามีเก่าและมาอยู่กินกับนายวิหาร ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี สามีใหม่ซึ่งเคยทำงานก่อสร้าง แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนพี่สาวขายขนมจีนนํ้ายาและไก่ทอด โดยเช่าบ้านหลังดังกล่าวเดือนละ 3,000 บาทเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา


"ไม่ทำงาน ไม่ช่วยขายของ ขอเลิกกลับโดนซ้อม"


"ช่วงหลังนายวิหารเกิดหึงหวงผู้ตายเพราะมีชายมาชอบพอ จึงมีปากเสียงกัน พี่สาวจึงขอเลิกเนื่องจากนายวิหารไม่ยอมทำงานและไม่ช่วยขายของ แต่นายวิหารไม่ยอมเลิก ถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน จนพี่สาวได้รับบาดเจ็บ และขอให้ตนพาไปแจ้งความจับนายวิหารข้อหาทำร้ายร่างกาย"น้องชายของผู้ตายกล่าว

นายสมบัติ ให้การว่าเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา หลังพี่สาวถูกทำร้ายร่างกายใบหน้าเขียวชํ้า ตนจึงพาพี่สาวไปแจ้งความ และจะพาไปหาหมอ แต่พี่สาวไม่ยอมไป และกลับไปอยู่กินกับนายวิหาร


"ระบุถูกทำร้ายจนอวัยวะภายในบอบช้ำ"


กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ได้มาเยี่ยมพี่สาวตามปกติ พบว่านอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าเมื่อคืนทั้งคู่ได้ทะเลาะวิวาทกันเสียงดังและพี่สาวถูกทำร้ายร่างกายอีก หลังเกิดเหตุนายวิหารได้หายตัวไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการการตรวจสอบคดีเมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า เหตุการณ์เป็นอย่างไรและจะติดตามตัวนายวิหารมาสอบสวน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายจนอวัยวะภายในบอบชํ้า โดยจะส่งศพให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์