แม่คลั่งยาฆ่าลูก7เดือน มีดปักตัวเอง



แม่คลั่งยาฆ่าลูก7เดือน มีดปักตัวเอง เล็งหัวใจแต่ไม่ตาย เสพยาบ้าเกินขนาด ปาดคอดช.-สยอง!


สลดแม่ลูกอ่อนวัย 18 เสพยาบ้าจนคลั่ง จับลูกชายวัย 7 เดือน กด หัวคว้ามีดกระหน่ำแทงหัวใจ-ปาดคอซ้ำจนดับอนาถ ก่อนใช้มีดแทงหัวใจหวังฆ่าตัวตายตามแต่รอด สามีระบุภรรยามีอาการทางประสาท แต่แพทย์พบในตัวมีสารยาบ้า สงสัยเสพจนเกินขนาดจนมีอาการคลุ้มคลั่ง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ร.ต.อ.พรชัย กิ่งสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบว่า

มีพลเมืองดีให้การช่วยเหลือนำเด็กน้อยวัย 7 เดือน ออกมาจากภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.สัตหีบ สุขุมวิท 9 ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ซึ่งถูกแม่บังเกิดเกล้าคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงและปาดคอจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้มีดแทงตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม พลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน ร.พ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบ

ในห้องฉุกเฉินพบแพทย์กำลังทำการตรวจสอบสภาพศพ ด.ช.สนธยา ลาวิน หรือ"น้องบอล" วัย 7 เดือน ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่บริเวณหัวใจ จำนวน 2 แผล ลำคอ 1 แผล ก่อนจะถูกปาดคอจนเสียชีวิต ใกล้เคียงพบน.ส.สุนิสา แซ่จึง อายุ 18 ปี มารดา มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 457 ม.9 ต.เกาะจันทร์ อ. พนัสนิคม จ.ชลบุรี นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย แพทย์กำลังให้การช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวน.ส.สุนิสา เพื่อรอการสอบสวน ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนด.ช.สนธยา ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

จากการสอบสวนนายณรงค์ ลาวิน อายุ 35 ปี สามีน.ส.สุนิสา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุออกไปทำธุระนอกบ้าน ขณะที่กำลังกลับเข้าบ้านมีชาวบ้านกำลังแตกตื่นแจ้งว่าภรรยามีอาการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงลูกชาย ก่อนจะปาดคอ ตนจึงเข้าไปช่วยเหลือนำลูกชายออกมาจากบ้าน ก่อนจะโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้นำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลแต่ลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนภรรยาชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลหลังใช้มีดแทงหัวใจตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.พรชัย กิ่งสวัสดิ์ กล่าวว่า ส่วนสาเหตุของการเกิดคดีสะเทือนขวัญนี้ คาดว่า น.ส.สุนิสา เสพยาบ้าจนเกินขนาดแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เนื่องจากแพทย์ตรวจพบมีสารเสพติดในกระแสเลือดเกินขนาด ส่วนที่นายณรงค์ ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่าภรรยามีอาการทางประสาทนั้น ต้องรอผลการตรวจ และรับการยืนยันจากแพทย์เสียก่อน จึงจะสามารถชี้ชัดถึงการก่อเหตุสะเทือนขวัญนี้ว่าเกิดจากการเสพยา หรือมีอาการทางประสาท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์