แม่ รองผกก. โร่แจ้งตำรวจหลังตื่นขึ้นมาพบวัยรุ่นอยู่ในบ้าน

แม่ รองผกก. โร่แจ้งตำรวจหลังตื่นขึ้นมาพบวัยรุ่นอยู่ในบ้าน

แม่ รองผกก. ตื่นขึ้นมาทำกับข้าว กลับต้องผงะ หลังพบวัยรุ่นนอนดูทีวีในบ้านตนเอง โร่แจ้งตำรวจ วัยรุ่นอ้างเข้ามาดูทีวีอย่างเดียว ไม่ได้หวังเข้ามาทำร้าย


เมื่อเวลา 03.30 น. วันนี้ (20 ต.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทองสภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้าไปในบ้านพักสิทธิพร เลขที่ 86/86 ถนนร่วมจิต ซอยทองคำอุทิศ  ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี  จากนั้นร.ต.ท.ธนากร  ภูขาว รองสวป.สภ .เมืองอุดรธานี นำกำลังไปทำการตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน2 ชั้น พบนางพรเพชร เมสเซอร์สิ อายุ64 ปี เจ้าของบ้าน เป็นแม่ของ พ.ต.ท.สิทธิพร ธากุลทิพย์ รองผกก.ป. สภ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ให้การว่า มีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคน ยังอยู่ข้างในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้าภายในบ้านได้ยินเสียงเหมือนคนอาบน้ำอยู่ภายในห้องน้ำบริเวณหลังบ้าน จึงได้ชักอาวุธปืนขึ้นมา เดินตรงไปหน้าห้องน้ำ บอกให้คนอยู่ข้างในออกมา แล้วยกมือถือ

ต่อมชายชายวัยรุ่น นุ่งผ้าขนหนูสีน้ำเงินออกมา ทำหน้าตายิ้มสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ใส่กุญแจมือไขว้หลังไว้ แล้วนำตัวมายังหน้าบ้าน สอบถามผู้เสียหายรู้จักชายคนดังกล่าวไหม บอกว่าไม่รู้จัก และก็ไม่ใช่ลูกหลานของตนเอง ซึ่งชายวัยรุ่น บอกว่า เป็นบ้านของตนเอง พูดแบบหน้าเฉย ทำไมเข้ามาบ้านไม่ได้ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวไปเอาเสื้อผ้าที่อยู่ในเครื่องซักผ้าหน้าห้องน้ำ ที่ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเอาเสื้อผ้าของตนเองไปซักเหมือนว่าเป็นบ้านของตนเอง

นางพรเพชร เมสเซอร์สิ ให้การว่า หลังจากสามีเสียชีวิต มาได้4 ปี ก็ได้แต่งงานใหม่กับ ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งก็ได้เดินทางไปๆมาๆ ต่างประเทศหาสามีให้ชาวสวิตเซอร์แลนด์ โดยได้กลับมาประเทศไทย ได้เกือบ 1 ปี อยู่บ้านพักลำพังเพียงคนเดียว  จนกระทั่งตนตื่นขึ้นมาซึ่งนอนอยู่บนบ้าน จึงได้ลงมาจะทำกับข้าวไปใส่บาตรที่วัด เห็นชายวัยรุ่นอยู่ภายในบ้าน นอนดูทีวี อยู่ที่ชั้นล่างสอบถาม ว่าเขาเป็นใครเข้ามาในบ้านยังไง แถมยังยิ้มใส่บอกว่าเป็นบ้านของตนเอง ทำไมเข้ามาไม่ได้ แล้วยังเจอหม้อหุงข้าวจำนวน2ใบ ที่ซื้อมาเก็บไว้ ในตู้หลังบ้าน เอามากองไว้หน้าบ้าน และยังมีบันไดที่ชายวัยรุ่นเอาไปฟาดหน้าต่างข้างบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นำตัวไปยังสภ.เมืองอุดรธานี

จากการสอบสวนทราบชื่อ นายบอย (นามสมมุติ) อายุ17 ปี ราษฎร ต.นางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี  ให้การว่า ตนไม่ได้เรียน เมื่อ2 ปี ที่แล้ว เคยถูกจับกุมในคดีเสพยาบ้า เข้าไปอยู่ในสถานพินิจ 15 วัน ก็กลับมาอยู่บ้าน แล้ว มีคนรู้จักชักชวน มาอยู่สถานปฏิบัติธรรม ในซอยทองคำอุทิศ มาได้ 3 วัน ซึ่งอ้างว่าอยากดูทีวี จึงได้เข้าไปบ้านผู้เสียหายเพื่อต้องการดูทีวี เท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ทำร้ายอะไรเจ้าของบ้านเลย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติด แต่ไม่พบ จึงได้แจ้งข้อหา บุกในเคหะสถาน ในเวลากลางคืน ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์