แม่ 17 ปิดปากลูกทิ้งเปลไว้

"ไม่รู้ฝากใคร เทปปิดปากลูก เปิดเพลงลั่น"


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 เม.ย. ด.ต.ดำริ มิ่งไม้ ส.ต.ท.ประเด็จ จันทร์คลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.สามเสน

รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพวชิรพยาบาล

ว่าพบเด็กทารกเพศหญิงอายุวัย 1 เดือน ถูกปล่อยทิ้งไว้ในห้องเพียงลำพังในสภาพมีเทปกาวปิดปากสามชั้น จนเด็กทารกไม่สามารถส่งเสียงร้อง จนมีอาการเนื้อตัวเขียว

ที่ตักทองอพาร์ตเมนต์

เลขที่ 795 ซ.ศรีย่าน 3 หรือ ซ.ราชพัสดุ แขวงและเขตดุสิต กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่าหน่วยกู้ชีพได้ช่วยเด็กทารกซึ่งอุจจาระราดเปรอะเปื้อน ปฐมพยาบาลจนอาการเด็กปลอดภัย

สอบสวนนางธนาทิพย์ คำแหง อายุ 33 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 301366 หมู่ 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.แม่บ้านอพาร์ตเมนต์ ช่วงเวลา 11.00 น. ขณะทำความสะอาดชั้น 2 หน้าห้องเลขที่ 2213 ได้ยินเสียงเปิดเพลงลั่นออกมาจากห้องและมีเสียงเด็กทารกร้อง


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต




แต่เสียงเบามาก

แนบหูฟังหลายครั้งเพื่อให้มั่นใจจึงเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีใครตอบรับจึงเอากุญแจสำรองไขเข้าไป พบเด็กทารกเพศหญิงนอนในเปลเนื้อตัวเขียวหมดแรง มีเทปกาวปิดปากไว้แน่น

จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และหน่วยกู้ชีพเอาเทปกาวที่ปิดปาก 3 ชั้นออก และปฐมพยาบาลล้างทำความสะอาด เอานมให้ดื่มจนอาการปลอดภัย ต่อมาแม่เด็กชื่อน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี กลับมาที่ห้องให้การว่า

ออกไปตอน 10.00 น.

เพื่อไปรับแม่ที่ขนส่งหมอชิต ตนไม่รู้จักใครในอพาร์ตเมนต์ ไม่กล้าฝากลูกกับใครจึงเอาเทปกาวปิดปากลูกไว้และเปิดเพลง เบื้องต้นตำรวจสอบแล้วเป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงอบรมอย่าให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกและอย่าปล่อยเด็กไว้เพียงลำพัง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์