แมสเซ็นเจอร์ประจานเก๋งคนรวย ขับรถไล่เหยียบคนจนบาดเจ็บ (ชมคลิป)

แมสเซ็นเจอร์ประจานเก๋งคนรวย ขับรถไล่เหยียบคนจนบาดเจ็บ (ชมคลิป)

6 ต.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Jack Hero" ได้นำเสนอคลิปชื่อ "เก๋งคนรวย...ไล่เหยียบคนจน" ผ่านทางแฟนเพจ "YouLike (คลิปเด็ด)" จนกลายเป็นที่สนใจของโลกออนไลน์
โดยผู้ใช้ดังกล่าวให้เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุหน้าปากซอยรามคำแหง 141 ไว้ดังนี้ "ผมเป็นแมสเซ็นเจอร์

ขับรถวิ่งงานตอนเช้าประมาณ 8 โมง ขับมาเลนซ้ายกับมอเตอร์ไซค์ที่โดนชนอยู่ รถเก๋งปาดหน้าแล้วผมกับคนที่โดนชนบีบแตรใส่ ทำไม่พอใจแล้วขับรถไล่ชน ชนคันผมก่อนแต่ผมไม่ล้ม จนขับชนมอเตอร์ไซค์คันเกิดเหตุ จนผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งเดินมาช่วยแล้วต่อว่าเก๋ง เค้าไม่ยอมรับ แล้วก็พูดว่ามอเตอร์ไซค์เกะกะขวางทาง"
ขณะที่เหตุการณ์ภายในคลิป พบชาวบ้านกลุ่มหนึ่งกำลังมุงดูเหตุการณ์ และล้อมรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์เงิน ซึ่งขับขี่ในลักษณะหวาดเสียว เบียดชนรถจักรยานยนต์จนไปขูดกับรถกระบะซึ่งจอดอยู่ข้างทางและพลิกคว่ำ
ต่อมาเจ้าหน้าที่ทหาร ได้มายังจุดเกิดเหตุ กลุ่มชาวบ้านจึงเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด
 
พร้อมระบุว่าชาวบ้านที่อยู่ในระแวกนี้เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน จากนั้นทหารได้เข้าไปสอบถามคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว โดยคนขับโต้แย้งว่า ไม่ได้ขับชน แต่ตนถูกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่เบียด จึงพยายามบีบแตรเตือน แต่รถจักรยานยนต์ไม่ยอมหลบ จึงทำให้เสียหลักพลิกคว่ำไปเอง
ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ รู้ไม่พอใจต่อคำชี้แจงดังกล่าว จึงตะโกนด่าทอด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ พร้อมยืนยันกับเจ้าหน้าที่ทหารว่า คนขับรถเก๋งตั้งใจชน และรถจักรยานยนต์ก็ขี่อยู่ในเลนซ้าย จึงไม่น่าจะเบียดรถเก๋งคันดังกล่าวได้อย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์