แฟนเก่าบุกยิงดับเจ้าสาว วัย 21 ก่อนเข้าพิธีวิวาห์

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต


วันที่ 31 พ.ค. ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ทองพูน ร้อยเวร สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ ร.พ.ควนขนุน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ปานดำ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศรัณย์ภัทร สุทธินุ่น สว.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบ

 ทราบชื่อว่าผู้เสียชีวิต คือ น.ส.อมรรัตน์ หนูเอียด อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.9 ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณแก้มขวาทะลุใต้ลำคอ 1 นัด เหตุเกิดที่บ้านพักของผู้ตายเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ส่วนมือปืน คือ นายสุริยาวุฒิ พรหมสุรินทร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 ม.6 ต.ชัยบุรี อ.เมืองพัทลุง หลังก่อเหตุหลบหนีไป

 สอบสวนทราบว่า น.ส.อมรรัตน์กำลังจะแต่งงานในวันที่ 31 พ.ค. นี้ จึงจัดงานเลี้ยงสละโสดที่บ้านเชิญญาติและเพื่อนๆ มานั่งดื่มกินกัน ระหว่างนั้นนายสุริยาวุฒิซึ่งเป็นแฟนเก่ามาหาที่บ้าน พยายามเรียก น.ส.อมรรัตน์ออกไปพูดคุยกัน เมื่อฝ่ายหญิงไม่ออกมาและมีญาติมาห้ามปรามจึงใช้ปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าหลายนัด น.ส.อมรรัตน์เข้าไปพยายามยื้อแย่งปืนจนถูกคนร้ายยิงใส่ 1 นัดล้มลง ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวงและเจ็บแค้นที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี และกำลังจะแต่งงานด้วยจึงบุกมาก่อเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์