แฟนสาวสุดช็อก!! นศ.หนุ่มดิ่งชั้น8ดับสยองต่อหน้า


แฟนสาวสุดช็อก!! นศ.หนุ่มดิ่งชั้น8ดับสยองต่อหน้า

พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติตกจากอาคารคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยรามคำแหง 24 แยก 34 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 12 ชั้น บริเวณด้านหน้าที่ชั้นล่างของอาคาร พบศพนาย Vinny Kaung Sett อายุ 22 ปี ชาวเมียนมาร์ สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีดำ และใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ คอหัก แขนและขาหักผิดรูป นอกจากนี้ตรวจสอบห้องพักเลขที่ 221 ชั้น 8 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย พบว่ามีการเปิดประตูด้านหลังห้องไว้ แต่ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่ง นิติเวชฯรพ.ตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) พักอาศัยห้องดังกล่าวเพียงคนเดียว และมีนางสาวซานตากุล อายุ 21 ปี แฟนสาวชาวพม่าเช่นกันพักอยู่ห้องใกล้เคียง โดยก่อนเกิดเหตุได้พากันออกไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านอาร์ซีเอ ต่อมาผู้ตายได้มีปากเสียงกับแฟนสาว ในเรื่องหึงหวงที่มีชายหนุ่มในร้านเข้ามาจีบ จึงได้เรียกรถแท็กซี่กลับมายังคอนโด แต่ก็ยังคงมีปากเสียงกระทั่งขึ้นไปบนห้องพัก

พอลิฟต์เปิดผู้ตายได้ถอดเสื้อเชิ้ตออกและขว้างทิ้งด้วยความโมโห ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังไขประตูห้องเข้าไปในห้องผู้ตาย จู่ๆผู้ตายก็วิ่งแซงเข้าไปเปิดประตูด้านหลังห้องและกระโดดลงมาเสียชีวิต ท่ามกลางความตื่นตระหนกของแฟนสาวที่รีบวิ่งตามลงมาด้านล่าง และรีบเรียกรถพยาบาล แต่ชายหนุ่มได้เสียชีวิตก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึง

เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดอาการหึงหวงแฟนสาว ทะเลาะกันจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อมและรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์