แฟนภาวนา ชนะจิตออกทีวี-ยันรักกันมาก ไม่มีเรื่องถึงขั้นต้องฆาตกรรม

แฟนภาวนา ชนะจิตออกทีวี-ยันรักกันมาก ไม่มีเรื่องถึงขั้นต้องฆาตกรรม

วันที่19 ก.ย.ที่ ชั้น7 อาคารเชษฐโชติศักดิ์3 ซ.ลาดพร้าว15 ได้มีถ่ายทอดสดรายการ “ปากโป้ง”
 
ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่อง8 โดยมี “หนุ่ม”กรรชัย กำเนิดพลอย และ “หนิง”ปณิตา ธรรมวัฒนะ เป็นพิธีกร และได้เชิญนายณัฐพงษ์ หลวงศิริกุล เพื่อนชายคนสนิทของอดีตนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง ภาวนา ชนะจิต เจ้าของฉายา ไข่มุกเอเชีย ที่เสียชีวิตตกบ่อน้ำในบ้านพักของตัวเองที่จ.นครปฐม มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการถ่ายทำรายการนั้นนายณัฐพงษ์ได้เล่าถึงเรื่องราวก่อนการเสียชีวิตและความขัดแย้งกับญาติของอดีตภรรยา

 จากนั้นพิธีกรได้ถามว่าหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนทั่วไปมองว่าเป็นการการแย่งชิงมรดกทรัพย์สินของคุณหยินและนายณัฐพงษ์ตกเป็นจำเลยของสังคมรู้สึกยังไง นายณัฐพงษ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่ตำรวจหรือคนอื่นจะต้องมองว่าคนในครอบครัวมีส่วนรู้เห็น ตนก็ทำใจมาแล้ว แต่ในเมื่อเราบริสุทธิ์ใจเราก็ไม่กลัว สมบัติของคุณหยิน ตนยังไม่เคยทราบเลยว่ามีทั้งหมดเท่าไหร่ มีอะไรบ้าง แล้วที่ข่าวบอกว่ามีถึง 2 พันล้านนั้นอันนี้ตนก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยมีการตรวจสอบทรัพย์สมบัติของเขาเลย หรือแม้กระทั่งโฉนดที่ดิน สมบัติที่สามี-ภรรยาต้องมีการเซ็นชื่อร่วมรับรู้ด้วยกัน ตนก็เซ็นเฉยๆแต่ไม่เคยรู้ว่ามีอะไรบ้าง

 “ตอนอยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรงเลย มีก็แค่หยอกล้อกันขำ เลยไม่จำเป็นต้องมีเรื่องอะไรให้ผมกับเขาบาดหมางกันถึงขั้นต้องฆาตกรรมเมียตัวเอง”

 พิธีกรถามต่อไปอีกว่า ตอนนี้ลูกบุญธรรมของคุณภาวนาออกมาบอกว่าจะเอาสมบัติของแม่เขาคืนหมดทุกอย่าง มีความเห็นว่าอย่างไง

นายณัฐพงษ์กล่าวว่า ก็เอาคืนไปได้ทุกอย่างเลยแต่สมบัติเมื่อก่อนที่ตนกับคุณภาวนาจะอยู่กินกันมันซึ่งเป็นของตน ส่วนนั้นก็คงให้ไม่ได้ อีกอย่างก็ต้องให้เป็นหน้าที่ของทนายความ

 “ตรงนี้ก็บอกก่อนว่าผมกับลูกบุญธรรมคุณภาวนาเราไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกันนะครับผมรักเขามากคนหนึ่งเหมือนกัน จากนี้ทุกอย่างก็คงต้องให้ทนายจัดการครับ”

 ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ในเวลา 11.00 น.หลังจากที่รายการได้ออกอากาศเสร็จสิ้นลง นายณัฐพงษ์ได้เดินทางกลับทันทีโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าวที่ไปรอทำข่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางฝ่ายประสานงานรายการได้แจ้งว่านายณัฐพงษ์ยอมให้สัมภาษณ์หลังจากจบรายการแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์