แฟนบอลถ้วยก. ก่อจลาจล ท่าเรือ-เมืองทองฯ ตีกันนัว!

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. ณ สนามศุภชลาศัย  นักเตะทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 พบกับทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี แชมป์เอฟเอ คัพ ครั้งล่าสุด

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้หากเสมอกันภายในเวลาจะไม่มีการต่อเวลา แต่จะให้ยิงจุดโทษเพื่อหาผู้ชนะทันที 
บรรยากาศในสนามแข่งขันเป็นไปอย่างคึกคัก แฟนคลับของทั้งสองทีมแห่กันเข้ามาให้กำลังใจทีมในดวงใจ ครึ่งแรกของเกมการเล่น ทั้งคู่ผลัดกันรุกใส่กันอย่างสูสี แต่พังประตูยังไม่ได้ สกอร์เจ๊ากันอยู่ 0-0 ประตู ครึ่งหลัง น.66 เมืองทองฯ ก็ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ โคเน่ ทิ้งตัวโขกบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ท่าเรือโดนไปก่อนโหมบุกหนัก แต่ต้องมาเสียประตูที่สองใน น.81 ดาโน เซียก้า โขกบอลเข้าเสาสองให้เมืองทองฯ นำ 2-0

แต่หลังจากนั้นการแข่งขันต้องหยุดลง เมื่อแฟนบอลทีมการท่าเรือฯ ก่อจลาจลจุดพลุเข้ามาในสนามทำให้ผู้เล่นทั้งสองทีมต้องวิ่งออกจากสนาม

แต่กองเชียร์การท่าเรือฯ ยังไม่ยอมหยุดขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กองเชียร์ทีมเมืองทองฯ พร้อมทั้งพังรั้วเหล็กเข้าไปทำร้ายแฟนบอลของทีมเมืองทองฯ จนเป็นเหตุทำให้เรื่องบานปลายกองเชียร์ทั้งสองฝ่ายลงมาภายในสนามทำร้ายกันจนเกมในสนามต้องยุติลง

"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับผลการแข่งขันนั้น ผู้ตัดสินได้จับเวลาการแข่งขันจนครบเวลาการเล่น ประกอบกับทีมการท่าเรือฯ ยืนยันที่จะไม่แข่งขัน และยอมให้เมืองทองฯ เป็นแชมป์ ทำให้สมาคมฟุตบอลฯ ได้ประชุมฝ่ายที่รับผิดชอบ และตัดสินให้ทีมเมืองทองฯ เป็นแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ หลังจากนี้จะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาพิจารณาความผิดของกองเชียร์การท่าเรือฯ ที่ก่อเหตุจลาจลขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์