แฟนบอล ‘อาร์มี่-กว่างซ้ง’ ชกกันน่วมคาสนาม ปาหินสาวเลือดอาบ

แฟนบอล ‘อาร์มี่-กว่างซ้ง’ ชกกันน่วมคาสนาม ปาหินสาวเลือดอาบ

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานจาก จ.เชียงราย ว่า จากกรณีเมื่อค่ำ วันที่ 29 ก.ย. ที่สนามยูไนเต็ดสเตเดี้ยม จ.เชียงราย

มีการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เชียงราย ยูไนเต็ด นัดที่ 28 ประจำฤดูกาล 2556 โดยเจ้าบ้านเชียงรายยูไนเต็ด ซึ่งฤดูกาลนี้รั้งท้ายตารางติดต่อกันมาแล้วหลายนัด และล่าสุดอยู่อันดับท้ายสุดของตาราง

เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมสุภาพบุรุษวงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้เจ้าบ้านยังคงต้องการทำแต้มให้มากที่สุดเพื่อหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ให้ได้ เนื่องจากเป็นช่วงท้ายฤดูกาลจึงต้องการ 3 แต้มเต็ม และลุ้นให้ทีมที่อยู่เหนือขึ้นไปแพ้หรือเสมอในการแข่งขันด้วย

 รายงานข่าวแจ้งอีกว่าเริ่มครึ่งแรก เจ้าบ้านไม่รอช้าเปิดเกมบุกเข้าแลกหวังทำประตู แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

ก่อนทีมเยือนจะเปิดเกมโต้กลับในนาทีที่ 15 ให้อารอน ดาซิลวา ทำประตูให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเจ้าบ้านไปก่อน หลังจากนั้นเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้จบครึ่งแรกอาร์มี่ ยูไนเต็ด นำ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ประตู ท่ามกลางความคึกคักของแฟนบอล ต่อมาเมื่อเริ่มครึ่งหลังจากที่เจ้าบ้านเสียประตูไปก่อนทำให้ไม่รอช้าเปิดเกมบุกหวังได้ประตูตามตีเสมอก่อนในนาทีที่ 72 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 ประตู จากการยิงของโชคลาภ นิลแสง

 หลังจากนั้นเจ้าบ้านก็มาได้ประตูสุดท้ายในนาทีที่ 85 จากกการยิงนูรูล ศรียาเก็ม 2-1 ประตู

ซึ่งเป็นประตูที่เกิดขึ้นก่อนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที ขณะที่ฝั่งอาร์มี่พบว่า ธนากรณ์ แดงทอง ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ด้วย ทำให้การแข่งขันช่วงท้ายเกมค่อนข้างดุดัน และท้ายที่สุดเจ้าบ้านก็ยันการบุกโหมอย่างหนักของทีมเยือนเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ไปจนสิ้นเกม

สรุปสกอร์ 2-1 ประตู ท่ามกลางความหวังของแฟนบอลเจ้าบ้านที่ยังมีลุ้นจะอยู่ในลีกสูงสุดต่อไปจึงมีการออกมาเฉลิมฉลองกันยกใหญ่

 รายงานข่าวแจ้งอีกว่าอย่างไรก็ตาม ได้เกิดความวุ่นวายขึ้นในช่วงท้ายเกม
 
เมื่อแฟนบอลของทั้งสองฝ่ายเกิดกระทบกระทั่งไม่พอใจกันเนื่องจากผลการแข่งขันออกมาค่อนข้างเฉียดฉิวและประตูสุดท้ายเกิดขึ้นท้ายเกมด้วย  โดยหลังจากที่มีผู้ตัดสินและผู้ช่วยผู้ตัดสินรวมทั้งนักฟุตบอลออกไปจากสนามหมดแล้ว ปรากฎว่าเกิดเหตุการณ์แฟนบอลทีมเยือนบางส่วนแสดงความไม่พอใจการตัดสินของกรรมการ ส่วนแฟนบอลเจ้าบ้านก็ไม่พอใจในการแสดงท่าทีของแฟนบอลทีมเยือนดังกล่าว จึงเกิดการขว้างปากระป๋องน้ำใส่กันระหว่างแฟนบอลบริเวณทางออกของสนาม ก่อนจะลุกลามกลายเป็นขว้างก้อนหินถูกใส่ใบหน้าของหญิงคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบหน้า จนท. กู้ภัยนำส่ง ร.พ. ก่อนที่จะถึงขั้นยกพวกออกมาชุลมุนชกต่อยกันที่บริเวณทางออกของแฟนบอล ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาควบคุมนานกว่า 30 นาที เหตุการณ์จึงสงบลง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์