แพ้รักสาวไทย ครูฝรั่งดิ่งตึก

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 6 มี.ค. ร.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ ร้อยเวร สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติ กระโดดตึกฆ่าตัวตายที่คอนโดมิเนียมสุขใจการ์เด้นท์ เลขที่ 1126 ถนนสุขสวัสดิ์ หมู่ 6 ต.บางครุ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก. พ.ต.ต.ยุทธนา สังข์ทอง สวป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.บางจาก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
  

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดที่พักสูง 20 ชั้น บริเวณลานจอดรถหลังคอนโดดังกล่าว

พบศพชายชาวต่างชาติทราบชื่อภายหลังคือนายพอล ฮอลแลน อายุ 31 ปี ชาวอังกฤษ ศพสวมเสื้อยืด สีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้น สีน้ำเงิน มีบาดแผลศีรษะแตกกะโหลกยุบ ซี่โครงหักหลายซี่ แขนซ้ายหัก นอนตายคว่ำหน้าจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง ใกล้กันพบรถเก๋งมิตชูบิชิ สีขาว ทะเบียน ฉว 6459 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กระโปรงหน้าด้านขวายุบพังเสียหาย มีคราบเลือดกระเซ็นเปรอะเต็ม
 

สอบสวนนางปุณณภา รุจิณรงค์ อายุ 40 ปี คนดูแลคอนโด ให้การว่า

ผู้ตายทำงานเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ อยู่ที่โรงเรียนสิริวิทยา ซึ่งเป็นโรงเรียนชื่อดังของ อ.พระประแดง และเช่าห้องเลขที่ 1042 ชั้นที่ 19 พักเพียงลำพังมานานร่วม 2 ปี ปกตินายพอลเป็นคนเรียบร้อยไม่ดื่มเหล้าจึงไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ รปภ.ให้การว่า ตอนประมาณห้าทุ่มเห็นผู้ตายลงจากห้องมาซื้อเบียร์ 2 ขวดขึ้นไปกินบนห้อง จากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงก็เกิดเหตุร่างร่วงลงมากระแทกรถเก๋งอย่างแรง ก่อนกระเด็นตกลงบนพื้นดับคาที่ ส่วนพยานเพื่อนข้างห้องให้เบาะแสว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมา พบเห็นมีหญิงสาวคนไทยรูปร่างหน้าตาดี มาหาผู้ตายที่ห้องตอนกลางคืนแล้วได้ยินเสียงทะเลาะกันนานพอสมควร จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกจากห้องไป
 

หลังทราบเรื่องตำรวจขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักของผู้ตาย พบขวดเบียร์เปล่าวางอยู่ 2 ขวด

ขณะที่ข้าวของอยู่เรียบร้อยไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือร่องรอยการต่อสู้ หลังตรวจที่เกิดเหตุ ร.ต.ท.อิศรัฐ จันสุ ร้อยเวรเจ้าของคดี เผยว่า จากพยานหลักฐาน คาดว่าผู้ตายคงกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุมุ่งปมผิดหวังในความรักเป็นหลัก ขณะที่ปัญหาส่วนตัวกับเรื่องงานก็ยังไม่ตัดทิ้ง ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ผ่าพิสูจน์ให้ แน่ชัดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์