แพร่ว่อนเน็ตอีกแล้ว!ภาพ2ชายหัวโล้น ล้อมวงกินกับ -กรึ๊บเบียร์

ภาพจาก มติชนภาพจาก มติชน

แพร่ว่อนเน็ตอีกแล้ว!ภาพ2ชายหัวโล้น ล้อมวงกินกับ -กรึ๊บเบียร์

นับตั้งแต่อินเตอร์เน็ต  กลายมาเป็นช่องทางการสื่อสารให้ผู้คนได้ส่งข้อความ และภาพถ่าย รวมถึงคลิปวิดีโอ เผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์ กลายเป็นโลกสาธารณะเสมือนจริงที่คนทั่วโลกนิยมมากที่สุดผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คต่าง
ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ยูทูบ ฯลฯ   บ้างก็ใช้ไปในทางสร้างสรรค์ บ้างก็เผยแพร่  และบ้างก็เพื่อไว้เป็นหลักฐานในการแสดงตัวตนที่มาของบุคคลต่างๆ ทำอะไร ที่ไหน อย่างไรและเมื่อไหร่  ไม่ดีอย่างไร   หรือตอบโต้  จนกลายเป็นประเด็นข่าวช่องทางใหม่ให้หลายคนหยิบมาใช้ส่งต่อ รวมถึงสาวเรื่องราวไปยังถึงต้นตอ โดยใช้พลวัตรทางสังคมออนไลน์เป็นหูเป็นตาสอดส่องส่วนช่วยกระพือให้เรื่องราวดำเนินไปกลายเป็นประเด็นรายวันนั้น ไม่ว่าจะคลิป หรือภาพถ่าย การทำร้ายกัน การก่ออาชญากรรม การกระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับสถานะ เป็นต้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ว่า  ขณะนี้ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอย่างเฟซบุ๊ก  กำลังมีการเผยแพร่ภาพถ่ายกลุ่มชายมีอายุกลุ่มหนึ่ง  มีลักษณะศีรษะโล้น 2 คน  แต่งกายครึ่งท่อน กำลังล้อมวงอาหารที่วางอยู่เต็มโต๊ะ ซึ่งมีกระป๋องเบียร์วางอยู่ด้วย ในห้องสี่เหลี่ยมห้องหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะกระเป๋าคล้ายย่ามของพระสงฆ์เป็นสีแสดแขวนอยู่ คู่กับกางเกงยีนส์

ทั้งนี้  ภาพดังกล่าว ถูกเผยแพร่ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "สำนักข่าวคันหู" เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม   ไม่ได้มีการบอกที่มาของภาพว่ามาจากไหน และกลุ่มชายดังกล่าวเป็นใคร แต่มีผู้สันนิษฐานว่ากลุ่มชาย ศีรษะโล้นที่นั่งอยู่นั้น มีลักษณะคล้ายพระสงฆ์ พร้อมกับมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานาว่า หากเป็นพระสงฆ์จริง เหตุใดจึงมานั่งล้อมวงรับประทานอาหาร และกับแกล้มพร้อมกับที่มีกระป๋องเบียร์วางอยู่ด้วย  ซึ่งไม่เหมาะสม รวมถึงต้องมีการตรวจสอบว่า หากอยู่ในสมณเพศจริง จะเป็นพระภิกษุจากประเทศไหน และวัดใด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์