แพทย์ยันกระสุนจริงยิงใส่ม็อบ การ์ดดวงซวยถูกซัลโวเข้าหัว

แพทย์ยันกระสุนจริงยิงใส่ม็อบ การ์ดดวงซวยถูกซัลโวเข้าหัว

26 ธ.ค. 56  ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเหตุการณ์การปะทะระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่บริเวณสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ชุมนุมไม่ต้องการให้มีการจับสลากเลือกตั้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เครื่องเสียงประกาศให้ผู้ชุมนุมถอยกลับออกไป และไม่ให้เข้ามาภายในบริเวณสนามกีฬาฯ จากนั้นได้ยิงแก๊สน้ำตารวมทั้งกระสุนยางเข้าใส่ ทำให้ผู้ชุมนุมเกิดการแตกตื่นกลับออกมา แต่ก็พยายามจะฝ่าแก๊สน้ำตาเข้าไปภายในสนามกีฬาให้ได้ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย
ล่าสุดน.พ สุพรรณ ศรีธรรมมา อธิบดีกรมการเเพทย์ เผยว่าตั้งแต่เวลา 07.30-11.00 น.ได้มีการรับส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บผ่านเครือข่าย 1669 แล้วจำนวน 32 ซึ่งได้มีการนำส่ง รพ.ราชวิถี 25 ราย รพ.รามาธิบดี 5 ราย รพ.พระมงกฎเกล้า 1 ราย และรพ.พญาไท 1 ราย ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บจากแก๊สน้ำตาและกระสุนยาง
ทั้งนี้มีอาการสาหัส 1 ราย ซึ่งเป็นการ์ดถูกกระสุนปืนจริงยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ ได้นำตัวส่ รพ.ราชวิถี ขณะนี้ได้ทำซีทีสแกน เพื่อเตรียมการผ่าตัดช่วยเหลือ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บพบมีจำนวน 3 ราย รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบภายหลัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์