แพทย์ชันสูตรชื่อดังแห่งนิวยอร์ก เผย คาราดีนไม่ได้ฆ่าตัวตาย รอหลักฐานจากไทย ก่อนสรุปเหตุชัดเจน


น้องชาย"คาราดีน"เผยหมอชันสูตรศพชื่อดังแห่งนิวยอร์ก วิเคราะห์เบื้องต้นคดีพี่ชาย "ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย" แต่เจ้าตัวบอกข้อมูลยังไม่สมบูรณ์ อ้างต้องรอหลักฐานและผลพิสูจน์ในห้องปฏิบัติการจากทางการไทยก่อน

สำนักข่าวเอพี และเอเอฟพีรายงาน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ถึงความคืบหน้าคดีนายเดวิด คาราดีน วัย 72 ปี ชาวสหรัฐอเมริกา นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง เสียชีวิตสภาพเปลือยกาย ตามตัวถูกพันธนาการ ในห้องพักโรมแรมชื่อดังย่านลุมพินีว่า นายคีธและนายโรเบิร์ต คาราดีน น้องชายของนายเดวิด คาราดีน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนตามเวลาท้องถิ่นในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ถึงผลชันสูตรศพของ ดร.ไมเคิล บาเดน แพทย์ชันสูตรศพชื่อดังจากนิวยอร์ก ซึ่งครอบครัวคาราดีนจ้างให้ทำการชันสูตรศพของนายเดวิด คาราดีน เป็นกรณีพิเศษว่า ได้ผลยืนยันว่า อดีตดาราดังจากภาพยนตร์เรื่องกังฟู ไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่ยังต้องรอข้อมูลหลักฐานการสอบสวน รวมทั้งผลพิสูจน์ในห้องปฏิบัติการ จากทางเจ้าหน้าที่ของไทยก่อน จึงจะสรุปได้ว่านายคาราดีนเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด

ทั้งนี้ เอพีกล่าวว่า โทรศัพท์ติดต่อ ดร.บาเดน หลังจากครอบครัวคาราดีนออกมาเปิดเผยผลชันสูตรศพรอบที่ 2 ซึ่ง ดร.บาเดนเคยถูกจ้างให้ชันสูตรศพในคดีฆาตกรรม ที่มีจำเลยเป็นคนดังในสหรัฐอเมริกา อาทิ โอ.เจ. ซิมพ์สัน นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดังที่เคยตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรมภรรยา กล่าวเพียงว่า ผลการชันสูตรเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการวิเคราะห์ และข้อมูลที่มีอยู่ตอนนี้ก็ยังไม่สมบูรณ์ ยังต้องรอข้อมูลหลักฐานทั้งในการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และผลพิสูจน์ทางห้องปฏิบัติจากทางเจ้าหน้าที่ของไทยก่อน คาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกราว 1-2 สัปดาห์ โดย ดร.บาเดนปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดว่าทำไมถึงตัดประเด็นเรื่องฆ่าตัวตายทิ้งไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์