แฝดเกรียน ต่อย วรเจตน์ ซ่าอีก-ยิงทนายเจ็บ โดนข้อหาพยายามฆ่า

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


วันที่ 18 เมย. ที่ศาลจังหวัดธัญบุรี จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นำกำลังคุมตัวนายสุพจน์ ศิลารัตน์ หรือแบงก์ อายุ 32 ปี และนายศิพัฒน์ ศิลารัตน์ หรือเบนซ์ อายุ 32 ปี สองพี่น้องฝาแฝด พักอยู่บ้านเลขที่ 180 ซ.รังสิต-นครนายก 13 แยกซอยย่อยที่ 7 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ส่งฟ้องศาลในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วนแก่พฤติการณ์ ล่าสุดทั้งสองคนได้ประกันตัว

 พ.ต.อ.นราเดชเผยว่า คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อ 13 เมย. 56 เวลาประมาณ 18.30 น. ผู้ต้องหาทั้งสองใช้อาวุธปืน 9 ม.ม. ยิงนายจงกล พิจิตรพลากาศ หรือทนายเปี๊ยก อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 512/14 หมู่ 4 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายธีรพล นุ่มมาก อายุ 42 ปี และนายวาสนา คุ้มมา อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนายจงกลนั่งดื่มกินฉลองงานสงกรานต์อยู่กับลูกน้อง เหตุเกิดภายในซอยพหลโยธิน 62 หรือซอย 39 แยก 11 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 

 สอบสวนนายจงกล หรือทนายเปี๊ยก ให้การว่าผู้ต้องหาคือนายสุพจน์และนายสุพัฒน์ ซึ่งตนรู้จักดี เหตุเพราะก่อนหน้านี้ได้รับว่าความให้กับเจ้าของบ่อนไก่ชนคนหนึ่งย่านคลองสี่ แต่ต่อมาทำเรื่องถอนประกันให้ไม่ได้ ทำให้ฝาแฝดทั้งสองซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิทของเจ้าของบ่อนไก่ไม่พอใจตามนาย และขู่ฆ่าตนเอาไว้ 

 ทั้งนี้ นายสุพจน์ และนายศิพัฒน์ ศิลารัตน์ ฉายาแฝดเกรียน เคยก่อคดีฉาวไปทั่วประเทศ หลังจากบุกไปทำร้ายร่างกายนายวรเจตน์ ภาคีรัตน์ อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อ้างว่าไม่พอใจที่เป็นแกนนำกลุ่มนิติราษฎร์เคลื่อนไหวให้แก้ไขกฎหมายอาญา ม.112 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์