แบ็ค อาทิตย์ โผล่นัดขมา พ่อแม่สาวม.6 ผบ.ตร.ฟันวินัย ฐานเป็น ส.ต.ต.

 แบ็ค อาทิตย์ โผล่นัดขมา พ่อแม่สาวม.6  ผบ.ตร.ฟันวินัย ฐานเป็น ส.ต.ต.


จาก กรณีนางเอ (นามสมมติ) พาบุตรสาวคือ น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดัง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุนทร หงษ์โยธี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอาทิตย์ ดาวสว่าง หรือ เจ้าแบ็ค นักฟุตบอลทีมชาติไทยชื่อดัง สังกัดสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยอ้างว่าถูกนักฟุตบอลรายนี้ ที่รู้จักกันผ่านทางอินสตาแกรมได้ไม่นาน ลวงไปขึ้นห้องภายในบ้านพัก ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังชักชวนกินข้าวที่ห้างเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ แล้วรับอาสาพาไปส่งบ้านพักย่านศาลาธรรมสพน์ แต่ระหว่างทางอ้างอากาศร้อนขอกลับไปอาบน้ำ ก่อนพยายามดึงมือฉุดแขนพาขึ้นชั้นบน จนต้องหนีออกมาจากบ้านไปเล่าให้แม่ฟัง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

ขณะที่นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา หรือ เสี่ยเป้ ผู้จัดการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัด เผยว่าต้องให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย โดยจะเรียกตัวอาทิตย์มาพูดคุยและฟังคำชี้แจงหากผิดจริงก็จะต้องลงโทษอย่าง แน่นอน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 เม.ย. นายสุชาติ อินทรรักษ์ ผู้ประสานงานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฐานะผู้ดูแลนายอาทิตย์ ดาวสว่าง หรือ เจ้าแบ็ค นักฟุตบอลทีมชาติไทย สังกัดสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางสโมสรต้นสังกัดของนายอาทิตย์ ได้เรียกนายอาทิตย์เข้าไปตำหนิตักเตือนแล้ว รวมถึงตนก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปด้วย เพราะตนเป็นผู้ดูแลนายอาทิตย์ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นคิดว่าเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของนายอาทิตย์ นอกจากนี้ทางเรายังได้ประสานไปทางครอบครัวของน.ส.ก้อยแล้ว เพื่อต้องการพานายอาทิตย์เข้าไปขอขมาต่อพ่อแม่ของน.ส.ก้อย เบื้องต้นพ่อแม่น.ส.ก้อยได้ขอเวลาหารือกับทางครอบครัวก่อน ซึ่งคาดว่าจะได้รับคำตอบหลังเทศกาลสงกรานต์นี้ ส่วนจะเป็นวัน เวลา และสถานที่ใด ต้องขอรอคำตอบจากทางครอบครัวของน.ส.ก้อยก่อน

"ผมเข้าใจ หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ เพราะผมก็มีลูกสาวเหมือนกัน หากใครมาทำกับลูกสาวของผมแบบนี้ก็คงจะไม่ยอมแน่ เพราะเรื่องแบบนี้ทำให้เสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูลได้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางพ่อแม่ของน.ส.ก้อยยังไม่ได้เรียกร้องอะไรมาทางเรา ส่วนนายอาทิตย์นั้นหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นก็ได้มาปรึกษาตน อีกทั้งยังมีความกังวลและรู้สึกเครียด โดยนายอาทิตย์เล่าให้ผมฟังด้วยว่า รู้จักกับน.ส.ก้อยมาไม่ถึง 1 ปีและหลังเกิดเรื่องขึ้นก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับน.ส.ก้อยเลย ทั้งนี้นายอาทิตย์ยินยอมทำทุกอย่างตามที่ทางครอบครัวต้องการ เพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากความใจร้อนของนายอาทิตย์ ในส่วนของคดีความที่มีการฟ้องร้องคาดว่าเมื่อได้พูดคุยกับทางพ่อแม่ของ น.ส.ก้อยแล้วก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร คิดว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี" นายสุชาติกล่าว

 

วันเดียวกัน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพร้อมออกหมายเรียก ส.ต.ต.อาทิตย์ ดาวสว่าง ซึ่งเป็นตำรวจ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ฝ่ายการฌาปนกิจสงเคราะห์ กองสวัสดิการ เพื่อให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 19 เม.ย.นี้ แต่ถ้าส.ต.ต.อาทิตย์ ยังไม่มาพบตำรวจตามหมายเรียก ตำรวจก็สามารถออกหมายจับได้ทันทีโดยไม่ต้องเรียกซ้ำ ทั้งนี้ในส่วนของการดำเนินการทางวินัยนั้น สำนักงานตำรวจมีกฎระเบียบและวิธีการในการดำเนินการตามขั้นตอนในส่วนนี้อยู่ แล้ว ซึ่งคดีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้รับทราบแล้วและได้เน้นย้ำไปทางพนักงานสอบสวนให้ทำสำนวนอย่างตรงไปตรงมา ไม่ว่าคู่กรณีจะเป็นตำรวจหรือไม่ ให้ดูไปตามพยานหลักฐานและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

 

ต่อมาเวลา 16.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิตย์ ดาวสว่าง ได้เดินทางมารายงานตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก หลังจากสโมสรให้หยุดพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเตรียมทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่จะพบกับสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ในวันที่ 23 เม.ย.นี้ โดยอาทิตย์ได้เดินทางมาฝึกซ้อมตามปกติไม่ได้มีสีหน้าวิตกกังวลแต่อย่างใด ทั้งยังมีการหยอกล้อกับเพื่อนนักเตะด้วยกันอย่างอารมณ์ดี

หลังจากการ ฝึกซ้อมเสร็จสิ้น นายอาทิตย์เปิดเผยว่า กระแสข่าวที่ออกมาในตอนนี้มีทั้งเรื่องที่เป็นความจริงและไม่เป็นความจริง อยากให้ได้รับฟังจากทั้งสองฝ่ายก่อนที่จะตัดสินอะไรลงไป เพราะว่าตนเองก็เป็นฝ่ายที่เสียหายเช่นกัน แต่ก็เป็นเรื่องที่ห้ามความคิดกันไม่ได้ อย่างไรก็ตามเรื่องความจริงทั้งหมดทั้งตนและน้องก็รู้กันดีอยู่แล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร ตอนนี้ให้ทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกันอยู่ ส่วนตัวเองเพิ่งกลับมาจากการเที่ยวสงกรานต์ที่หัวหิน ก็ได้รับหมายเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนจะเดินทางไปให้ปากคำอย่างแน่นอนในวันที่ 19 เม.ย.นี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้นคงไม่ขอพูดถึง ปล่อยให้เป็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจไป

 

"ปัญหาที่เกิดขึ้น คิดว่าจะไม่มีผลกระทบต่อเรื่องสโมสรและทีมชาติ เพราะว่าเป็นเรื่องนอกสนาม ส่วนในสนามผมก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เท่านั้น ความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงนั้นก็รู้จักกันมา 3-4 เดือน เคยพบกันหลายครั้งและไปร่วมงานวันเกิดมา ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็เคยมาดูบอลที่สนามหลายครั้งเช่นกัน คือยังไม่ได้เป็นแฟนกันแต่รู้จักกันในระดับหนึ่ง" ดาวเตะทีมชาติไทยกล่าว

 

 


 แบ็ค อาทิตย์ โผล่นัดขมา พ่อแม่สาวม.6  ผบ.ตร.ฟันวินัย ฐานเป็น ส.ต.ต.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์