แบบนี้ก็ได้หรอ! สารภาพทั้งน้ำตารับจ้างมือปืนยิงผัว เหตุผลที่ให้อภัยไม่ได้แบบนี้

แบบนี้ก็ได้หรอ! สารภาพทั้งน้ำตารับจ้างมือปืนยิงผัว เหตุผลที่ให้อภัยไม่ได้แบบนี้

จากกรณี 2 คนร้ายก่อเหตุยิง ร.ต.ท.วิชัย สีดารอด อายุ 61 ปี อดีต ตชด.เกษียนราชการ เสียชีวิตที่ริมถนนเอเชีย 41 สายทุ่งสง-หาดใหญ่ ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.พ.60 ขณะขับ จยย.กลับจากส่งภรรยาที่โรงเรียนโดย สาเหตุทางตำรวจได้เร่งสืบสวนสอบสวนจนสรุปในเบื้องต้นว่ามาจากเรื่องชู้สาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน คนร้ายขี่จยย.กระหน่ำยิงร.ต.ท. สุดเหี้ยมตามลงมาซ้ำจนมั่นใจว่าตายแน่ ฉกปืนพกเผ่นหนีไปด้วย)

 

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า หลังเกิดคดีได้ส่งตำรวจชุดสอบสวนมือดีออกสืบสวนสอบสวนเพื่อเร่งคลี่คลายคดี ซึ่งช่วงแรกพยานบางคนไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับตำรวจเท่าที่ควร ทำให้เกิดข้อสงสัยหลายอย่างว่าคนร้ายและผู้บงการนั้นน่าจะเป็นคนใกล้ตัว ร.ต.ท.วิชัยฯ ในที่สุดตำรวจได้ตรวจเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน จึงขอหมายจับคนร้ายทันที

 

โดยศาลจังหวัดทุ่งสง ได้อนุมัติหมายจับเลขที่ 42/2560 และหมายจับเลขที่ 4302560 ลงวันที่ 18 ก.พ.60 ก่อนจะจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน คือนางเรวดี สีดารอด อายุ 55 ปี ภรรยาของ ร.ต.ท.วิชัยฯ ผู้ตายซึ่งเป็นครูสอนอยู่ที่โรนงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง และอีกรายจับกุมตัวนายอรุณเดช จันทร์ปรุง อายุ 39 ปี ผู้จัดหามือปืน ได้พร้อมอาวุธปืนขนาด .357 และรถ จยย.ของนายอรุณเดชฯ อีก 1 คันซึ่งจากการสอบเค้นผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 นั้นต้องใช้ความพยายามสอบอยู่นานหลายชั่วโมง ในที่สุดนางเวรดีฯ ครูสาวยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า เป็นคนว่าจ้างมือปืนให้ฆ่า ร.ต.ท.วิชัยฯ สามีเอง โดยให้นายอรุณเดชฯ เป็นคนจัดหามือปืนให้ ค่าจ้างฆ่าสามีเป็นเงินจำนวน 150,000 บาท ซึ่งได้วางมัดจำให้มือปืนไปแล้ว 17,000 บาท หลังจากงานสำเร็จก็จะจ่ายส่วนที่เหลือ แต่ยังไม่ทันได้จ่ายก็ตามโดนเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน

 

นางเรวดี ยังให้การอีกว่า สาเหตุที่ต้องจ้างฆ่า ร.ต.ท.วิชัยฯ สามี สืบเนื่องมาจากมีความโกรธแค้นที่ ร.ต.ท.วิชัยฯ สามีแอบไปมีหญิงอื่นเป็นเด็กสาวหน้าตาดี พอตนเองจับได้ก็พยายามสอบถามและมีปากเสียงทะเลาะกัน และถูกสามีทุบตีอย่างรุนแรง จะขอเลิกก็ไม่ยอมเลิก และยังแอบติดต่อกับหญิงสาวคนนั้นอยู่ตลอด พอทะเลาะกันเรื่องนี้ก็ถูกสามีทำร้ายจนตนเองทนต่อไปไม่ไหวแล้ง จึงได้ว่าจ้างมือปืนไปยิงสามีจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ส่วนการสอบปากคำนายอรุณเดชฯ นั้นให้การปฏิเสธ โดยระบุว่าไม่รู้เห็นกับการตายของ ร.ต.ท.วิชัยฯ แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน แม้นายอรุณเดชฯ จะปฏิเสธ แต่เชื่อว่าสามารถเชื่อมโยงกันได้ ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุ 2 คนเป็นคน อ.ทุ่งสง รู้แล้วว่าเป็นใคร และมั่นใจจะจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้ และมั่นใจว่าจะดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้งมือปืนและผู้บงการได้ทั้งทีมแน่นอน

 


แบบนี้ก็ได้หรอ! สารภาพทั้งน้ำตารับจ้างมือปืนยิงผัว เหตุผลที่ให้อภัยไม่ได้แบบนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์