แนวใหม่ เครือข่ายยาบ้ามั่วสุมเล่นไฮโลว์ใช้ยาบ้าแทงแทนเงิน

ขอบคุณภาพจาก "มติชน"ขอบคุณภาพจาก "มติชน"

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 27 สิงหาคม พ.ต.ท.กฤชมงกุฎ บูรณะภักดี สวป.สภ.หนองขาม

รับแจ้งว่ามีเครือข่ายค้ายาบ้ามั่วสุมเล่นไฮโลว์ พร้อมทั้งใช้ยาบ้าและเงินสดแทงกันอย่างสนุกสนาน ที่หอพักเชื่อมไมตรี ห้องเลขที่ 8 หมู่ 1 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  จึงได้นำกำลังตำรวจไปที่หอพักดังกล่าว พร้อมทั้งเรียกให้คนภายในห้องเปิดประตู หลังจากนั้นจึงได้นำกำลังตำรวจเข้าตรวจค้น


เมื่อไปถึงพบมีผู้กำลังเล่นไฮโลว์ 7 คน ใบบอกแต้มมีเงินสด และยาบ้า วางอยู่จำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยอุปกรณ์เล่นไฮโลว์

จึงจับกุมผู้ที่อยู่ภายในห้องทั้งหมด โดยนายสมนึก มั่นอ่ำ อายุ 32 ปี รับเป็นเจ้ามือและเจ้าของห้อง มียาบ้าอยู่ในความครอบครอง 10 เม็ด ส่วนลูกค้าประกอบไปด้วย นายจัญรัน อายุ 35 ปี ยาบ้า 95 เม็ด นายสุบันต์ ศรีทนต์ อายุ 40 ปี ยาบ้า 19 เม็ด นายประคอง แก้วธรรมเสนาะ อายุ 50 ปี นายมนตรี แก้วธรรมเสนาะ อายุ 40 ปี นายศราวุธ บุญอยู่ อายุ 24 ปี และนายอนนท์ อายุ 18 ปี หลังจากนั้นจึงได้นำตัวผู้ถูกจับกุมทั้งหมดมาตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด

จากการสอบสวนได้ความว่า กลุ่มเครือข่ายค้ายาบ้าดังกล่าวได้มีการลักลอบเล่นไฮโลว์เป็นประจำ

หากใช้ยาบ้าแทงจะตีเป็นจำนวนเงินเม็ดละ 200 บาท เมื่อแทงด้วยยาบ้าหากแทงถูกจะจ่ายยาบ้าให้ ต่อมาตำรวจได้ขยายผลล่อซื้อยาบ้าและสามารถจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มขึ้นอีก 1 คนคือนายจินดา ศรีทนต์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของนายสุบันต์ ศรีทนต์ พร้อมของกลางยาบ้า 100 เม็ด ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และลักลอบเล่นการพนันรับกินรับใช้ จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์