แท็กซี่ในคราบโจร!! เสพยาจนเมา คว้าคัตเตอร์ จี้บังคับก่อนข่มขืน

แท็กซี่ในคราบโจร!! เสพยาจนเมา คว้าคัตเตอร์ จี้บังคับก่อนข่มขืน

ชุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายปฏิวัติ หรือป๋อง บุญเสงี่ยม อายุ 30 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ อยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 14 ต.สรงยาง อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.229/2559 ลงวันที่ 14 เม.ย. 59 พร้อมของกลาง เงินสดจำนวน 8,000 บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ กุญแจรถยนต์ มีดคัตเตอร์ โดยกล่าวหาว่า ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธโดยใช้พาหนะเพื่อกระทำความผิดเพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม, ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพ, พาอาวุธไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร จับกุมได้ที่วัดปิปผลิวนาราม ต.หนิงบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2559 เวลา 15.00 น. 

แท็กซี่ในคราบโจร!! เสพยาจนเมา คว้าคัตเตอร์ จี้บังคับก่อนข่มขืน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 เม.ย. 59 เวลา 19.30 น. น.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพยาบาลอยู่ที่ ร.พ.พญาไท 3  ได้เรียกรถท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทร-6793 ซึ่งมีนายป๋องเป็นคนขับ  จากริมถนนเพชรเกษม กทม.เพื่อให้ไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิต เมื่อขึ้นบนรถแท็กซี่ผู้เสียหายได้นั่งด้านหลังเยื้องคนขับ  นายป๋องได้ขับแท็กซี่ไปเข้าถนนราชพฤกษ์ และใช้เส้นทางเปลี่ยวโดยอ้างว่าเป็นทางลัด ซึ่งผู้เสียหายจำไม่ได้ว่าเป็นจุดใด ก่อนจอดข้างป่าหญ้าภายในซอย ทราบภายหลังคือซอยหลังวัดสังฆทาน ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นได้ใช้อาวุธมีดคัทเตอร์จี้ผู้เสียหายให้มอบเงินให้จำนวน 2,600 บาท พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 1บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง และบังคับให้ลงจากรถเดินเข้าไปในพงหญ้าแล้วกระทำชำเราผู้เสียหายแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากอวัยวะเพศแข็งตัวไม่เต็มที่

แท็กซี่ในคราบโจร!! เสพยาจนเมา คว้าคัตเตอร์ จี้บังคับก่อนข่มขืน

จากนั้นได้พาเหยื่อสาวขึ้นรถแท็กซี่ปรับเบาะเอนราบแล้วใช้เสื้อเชิ้ตของผู้เสียหายมัดมือและมัดปากและเอาหมวกปิดตาไว้แล้วขับพาเข้าโรงแรม ฟอร์ยูอิน ในเขต สภ.บางกรวย เพื่อจะข่มขืนอีก แต่ผู้เสียหายอาศัยจังหวะที่ผู้ต้องหาลงไปชำระเงินค่าห้องวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือต่อพนักงานโรงแรม ทำให้นายป๋องตกใจจึงได้รีบขับรถถอยหลังออกไปทั้งๆที่ผ้าม่านโรงแรมยังปิดอยู่ก่อนเบิ่งรถแท๊กซี่หนีไปอย่างรวดเร็วพนักงานโรงแรมช่วยกันแก้มัดนำตัวเหยื่อสาวพยาบาลเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางกรวย ก่อนสอบปากคำอย่างละเอียดและตามจับกุมตัวนายป๋องแท็กซี่หื่นรายนี้ได้เมื่อวันที่ 21 เม.ย.59 ที่วัดปิวผลิวนาราม ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พร้อมของกลางดังกล่าว 
  
โดยนายปฎิวัติ หรือป๋อง บุญเสงี่ยม โชเฟอร์สุดชั่วรายนี้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมเปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุเสพยาไอซ์จนเมาได้ที่ก่อนนำรถออกวิ่งรับผู้โดยสารและเห็นเหยื่อสาวหน้าตาดีเลยเกิดอารมณ์ชั่ววูบตัดสินใจก่อเหตุข่มขืนพร้อมจี้ชิงทรัพย์ทันทีและรู้สึกสำนึกผิดเลยหนีไปปฎิบัติธรรมที่วัด "ผมต้องขอโทษคนขับแท็กซี่ทุกคนรวมทั้งผู้เสียหายด้วยที่กระทำลงไปเช่นนี้ ผมเคยทำงานจิตอาสา ขอโทษ สวพ.91 ขอโทษรายการฟ้ามีตาด้วย แท็กซี่ดีๆก็มีอีกเยอะแท็กซี่เลวก็คงมีบ้าง นายป๋องกล่าวด้วยเสียงสะอึกสะอื้น" ทาง พล.ต.ต.สุศักดิ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุทันที

ที่มา www.77jowo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์