แท็กซี่ใจเด็ดสู้ 4 โจรโดนเชือดคอสาหัส

เหตุปล้นทรัพย์หน้าหมู่บ้านออมทอง ถนนตำหรุ-คลองเก้า หมู่ 8 ต.บางปูใหม่


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 15 ก.ย. พ.ต.ท.ชัยยะเชนทร์ แววรั้งรัตนกุล สวส.สภ. ย่อยบางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์หน้าหมู่บ้านออมทอง ถนนตำหรุ-คลองเก้า หมู่ 8 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิชิต บุญชิน สว.สส. และชุดสืบสวนไปตรวจสอบ พบรถแท็กซี่เขียวเหลืองยี่ห้อโตโยต้า ลิโม่ หมายเลขทะเบียน มค 7423 กรุงเทพมหานคร จอดริมถนน ในรถมีร่างโชกเลือดของ นายบูชา มินเจริญ อายุ 49 ปีโชเฟอร์แท็กซี่นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมทั่วตัวหลายแห่งและที่ลำคอถูกปาดเหวอะหวะเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ประสานหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายบูชา รับผู้โดยสารเป็นวัยรุ่น 4 คน แต่งกายชุดสีขาวคล้ายพนักงานโรงงานจากหน้าร้านอาหารครัวใบไม้ย่าน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


โดยให้มาส่งในหมู่บ้านออมทอง ระหว่างเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ทั้ง 4 คนชักมีดออกมาคนละเล่มจี้บังคับปลดทรัพย์สิน แต่โชเฟอร์ใจเด็ดขัดขืนและต่อสู้ ถูกรุมแทงตามลำตัวและถูกปาดลำคอบาดเจ็บสาหัส กลุ่มคนร้ายคิดว่าตายแล้วล้วงเงินสดประมาณ 1,000 บาท ลงจากรถวิ่งหนีเข้าไปในป่าละเมาะหลังหมู่บ้านทรัพย์บัวหลวงฝั่งตรงข้าม เจ้าหน้าที่ระดม ค้นหานาน 3 ชั่วโมง ไม่เจอแม้แต่เงา คาดว่าเป็นมือสมัครเล่น จำใจเป็นโจรเพราะเงินขาดมือ ซึ่งจะติดตามจับกุมต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์