แท็กซี่แหกโค้งพุ่งลงคลองดับอนาถ

แท็กซี่แหกโค้งพุ่งลงคลองดับอนาถ


แท็กซี่แหกโค้งพุ่งลงคลองรังสิต คนขับดัลอนาถ คาดผู้ตายอาจจะไม่ชำนาญเส้นทางหรือไม่ก็อาจจะหลับในจนรถแหกโค้งพุ่งลงคลองจนเสียชีวิตดัง

วันที่ 8 ต.ค.55  เวลา 02.15 น.  พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์แท็กซี่ขับแหกโค้งพุ่งตกลงไปในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ คาดว่าอาจจะมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานแก้วนิมิต ฝั่งเมืองใหม่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองรังสิต เจ้าหน้าที่พบกันชนท้ายของรถยนต์แท็กซี่สีชมพู หลุดตกอยู่ริมคลอง ส่วนตัวรถแท็กซี่นั้นมีพยานยืนยันว่าพุ่งตกลงไปในคลองและถูกกระแสน้ำพัดลอยไปได้ประมาณเกือบ 100 เมตร ก่อนจะจมลงก้นคลอง
                   
นายบรรเจิด เรือนช้าง อายุ 53 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย กล่าวว่า ขณะที่ตนเองนอนหลับอยู่บริเวณเพิงพักคิวรถจักรยานยนต์รับจ้างใต้สะพานแก้วนิมิต ก็ต้องตกใจตื่นขึ้นมาเพราะมีเสียงดังโครม และเมื่อมองไปตามเสียงที่ดัง ก็มองเห็นรถยนต์แท็กซี่สีชมพู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่พุ่งแหกโค้งจุดกลับรถแล้วพุ่งตกลงไปในคลอง โดยเห็นว่าไฟในรถเปิดสว่างและมองเห็นคนขับรถกำลังพยายามดิ้นรถอยู่ภายใน โดยรถได้ลอยตามกระแสน้ำไปประมาณ 100 เมตรแล้วก็จมน้ำไปโดยที่คนขับรถไม่สามารถออกมาได้ จากนั้นก็มีคนโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
                   
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานไปยังชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ลงงมค้นหาโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็พบว่ารถยนต์แท็กซี่คันดังกล่าวจมอยู่ใต้คลอง ก่อนจะนำร่างคนขับรถที่ติดอยู่ภายในรถยนต์ขึ้นมาบนฝั่งทราบชื่อคือสำอางค์ บุญเจียม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.4 ต.เวียงชัย อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ในเบื้องต้นสภาพศพไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ 
     
พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล สารวัตรสอบสวน กล่าวว่า คาดว่าผู้ตายอาจจะไม่ชำนาญเส้นทางหรือไม่ก็อาจจะหลับในจนรถแหกโค้งพุ่งลงคลองจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะมอบศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์และจะได้ติดต่อญาติๆ มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ส่วนรถยนต์แท็กซี่คันเกิดเหตุนั้นยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และคงต้องรอให้สว่างเสียก่อนจะได้ให้รถยกมายกรถขึ้นมาตรวจสอบต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์