แท็กซี่เก็บเงิน2หมื่นแจ้งสวพ.ตามหาเจ้าของ

ภาพประกอบจาก Internet


          น.ส.ไจตนย์ ศรีวังพล ผู้ดำเนินงานทางสถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ สวพ.FM 91 กล่าวว่า เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม นายปราการ ศรีเฉลียว ผู้ขับรถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทย 5853 กรุงเทพมหานคร นำกระเป๋าสตางค์ซึ่งมีเงินสด 19,200 บาท พร้อมเอกสารสำคัญต่างๆ และบัตรประจำตัวผู้ป่วยโรงพยาบาลรามาธิบดีและโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และใบรับเงินสหกรณ์ออมทรัพย์ สำนักงบประมาณ จำกัด ระบุชื่อนายพงศ์พันธุ์ เทิดเกียรติกุล อายุ 48 ปี เข้ามาฝากไว้ที่สถานี เพื่อประชาสัมพันธ์ติดตามหาเจ้าของกระเป๋า


         นายปราการ กล่าวว่า มีผู้โดยสารชาย อายุ 40 ปีเศษ ขึ้นมานั่งบริเวณเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า  ระหว่างขับรถ พบว่ามีอาการคล้ายกับคนไม่มีสติ พูดจาไม่รู้เรื่อง ขณะรถผ่านแยกลาดพร้าว 101 ก็เปิดประตูลงจากรถโดยไม่จ่ายค่าโดยสาร ก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้ป่วย จากนั้นเห็นกระเป๋าสตางค์หล่นบนที่วางเท้าผู้โดยสาร จึงรีบแจ้งสถานีวิทยุให้ช่วยประกาศตามหาเจ้าของ ยอมรับว่าไม่คิดอยากได้เงินมาเป็นของตัวเอง แต่มองว่าภาระหน้าที่คือตามหาเจ้าของเงินเป็นอันดับแรก


          ขณะที่ น.ส.ไจตนย์ กล่าวว่า หลังจากสถานีวิทยุรับกระเป๋าสตางค์ ก็ได้ประสานงานไปยังโรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อให้ช่วยตรวจสอบประวัติผู้ป่วยและเบอร์โทรศัพท์ และประสานงานไปยังบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เพื่อค้นหาหมายเลขโทรศัพท์แต่ก็ยังไม่พบ 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์