แท็กซี่หื่น ขยำแอร์ ´อังกฤษ´

โชเฟอร์แท็กซี่หื่นปล้ำแอร์โฮสเตสสาวสายการบินบริติช แอร์เวย์สของอังกฤษ


เผยเหยื่อไปเที่ยวผับย่านสุขุมวิท หลังผับเลิกเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งที่โรงแรมที่พักย่านประตูน้ำ ระหว่างทางโชเฟอร์ขับวนไปเวียนมา ไม่ยอมไปส่งถึงจุดหมาย ก่อนจะจอดริมถนน ได้จังหวะปรับเบาะเอนไปด้านหลัง พยายามปล้ำ เหยื่อดิ้นรนสุดชีวิต ก่อนหนีออกมาได้ ร้องขอความช่วยเหลือ ตร.ระดมตามล่า

เมื่อเวลา 01.00 น.


วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.ท.บุญฤทธิ์ กิตติถิระพงษ์ รอง ผกก.(ป.) สน.ดินแดง รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติวิ่งหลบหนีออกจากรถแท็กซี่ ร้องขอความช่วยเหลือ ที่บริเวณแยกมารยาทดี ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจไปรับตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ

จากการสอบสวน ทราบชื่อน.ส.แคทเทอรีน นอร์แมน อายุ 34 ปี สัญชาติอังกฤษ เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หรือแอร์โฮสเตส สายการบินบริติช แอร์เวย์ส ของอังกฤษ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ และร้องไห้ตลอดเวลา

น.ส.แคทเทอรีนให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุตนเข้าไปเที่ยวกับเพื่อนที่คิวบาร์ ผับ สุขุมวิท ซอย 11 จนเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งจึงเดินทางกลับ โดยเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ย่านประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี ปรากฏว่าระหว่างทางคนขับแท็กซี่พยายามชวนไปเที่ยวที่โน่นที่นี่ ตนก็ปฏิเสธไป แต่คนขับแท็กซี่พยายามขับรถวนไปวนมาอีก แต่ตนจำทางได้ เพราะเดินทางมาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว จึงบอกแท็กซี่ให้วิ่งตามเส้นทางด้วย

แอร์โฮสเตสเล่าต่อว่า


สุดท้ายโชเฟอร์แท็กซี่ขับรถมาจอดริมถนนเพชรบุรี หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ใกล้แยกมารยาทดี จากนั้นปรับเบาะเอนมาด้านหลัง ใช้มือล็อกคอหอมแก้ม และลวนลามตน เมื่อตนส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจึงถูกชกเข้าที่ท้องหลายครั้ง ตนพยายามขัดขืนและดิ้นหนี จนหลุดออกมาได้ จากนั้นเปิดประตูวิ่งหนีออกมาร้องขอความช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่มารับตัว ตนจำหน้าคนร้ายไม่ได้ เพราะเขาใส่หมวกแก๊ป และจำสีและหมายเลขทะเบียนรถไม่ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน


เพราะตอนนี้ยังอยู่ในอาการตกใจอยู่ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจพาผู้เสียหายกลับที่พัก และจะนัดผู้เสียหายมาให้ปากคำในวันนี้ ก่อนที่ผู้เสียหายจะไปปฏิบัติหน้าที่บนสายการบินที่จะเดินทางกลับในเวลา 22.00 น.วันเดียวกันนี้

ด้านพ.ต.ท.ชยุธ มารยาตร์ รองผกก.(สส)สน.ดินแดงเปิดเผยว่า


หลังเกิดเหตุได้ไปสอบสวนปากคำ น.ส.แคทเทอรีน นอร์แมน แอร์โฮสเตสชาวอังกฤษผู้เสียหายแล้ว เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณไหนซึ่งอาจเป็นในซอยไม่ใช่ริมถนน เพราะผู้กระทำก่อเหตุคงไม่กล้าลงมือริมถนน ขณะนี้แพทย์ได้รับตัวผู้เสียหายไว้รักษาตัวที่ ร.พ.บำรุงราษฎร์ แล้ว แต่เมื่อพนักงานสอบสวนขอสอบปากคำผู้เสีย ยังไม่ยอมให้การอะไร บอกแต่เพียงว่าปวดศีรษะอยู่ และตกใจทำให้คำให้การซึ่งพูดผ่านกับเพื่อนๆ ที่ไปด้วยกันกับผู้เสียหายยังสับสนอยู่ จึงประสานขอให้สถานทูตอังกฤษช่วยดำเนินการ เพื่อพูดคุยกับผู้เสียหาย เบื้องต้นได้ประสานกับฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี แล้ว เพื่อสืบสวนหาตัวโชเฟอร์รถแท็กซี่หื่นคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถที่จอดรับผู้โดยสารอยู่หน้าคิวบาร์ ผับ สุขุมวิท ซอย 11 โดยตนลงมาสืบสวนสอบสวนด้วยตนเองในวันพรุ่งนี้

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์