แท็กซี่มารับผู้โดยสารช็อกตายคาบ้านลูกค้า

แท็กซี่มารับผู้โดยสารช็อกตายคาบ้านลูกค้า

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 13 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด
 
รายงานว่า ร.ต.ท.อนุสรณ์ เนียบแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักหมู่บ้านพฤกษา 20 ซอยที่ 8/5 หมู่ที่2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พบเจ้าของบ้านชื่อนายพศวีร์ ตัณศิริวรรณชัย อายุ 54 ปี ที่อยู่ 53/2331 หมู่ที่ 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

เล่าว่าตนกับผู้เสียชีวิตได้ว่าจ้างรถกันเป็นประจำ วันนี้ก็เลยโทรศัพท์ให้มารับแฟนตนที่บ้านหลังนี้ เพื่อนำขนมจีนแกงเขียวหวานไปให้ลูกสาวที่ดอนเมือง พอรถมาถึงก็ได้นั่งคุยกันประมาณครึ่งชั่วโมง และคนขับรถแท็กซี่ก็ได้บอกแฟนตนว่าขอขนมจีนแกงเขียวหวานสักถุงจะเอาไปฝากแฟน และได้เดินออกมานั่งโต๊ะหน้าบ้านและก็มีอาการช็อกไป ตนจึงขอความช่วยเหลือจากกู้ชีพเทศบาลเมืองลำสามแก้ว แต่ก็ไม่เป็นผล เสียชีวิตที่บ้านตนเลย ตนเลยแจ้งญาติและตำรวจมาดู

 จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผล ทราบชื่อต่อมา นายเพชรชะระ แรงกสิกร อายุ 44 ปี ที่อยู่ 101/3 หมู่ที่8 ต.หนองนมวัว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์
 
ขับรถแท็กซี่โตโยต้าสีเขียวเหลือง ทะเบียน มจ-4366 กทม. ต่อมา นางเกษร หลานวงค์ อายุ 41 ปี ภรรยา ได้มาดูที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ตายไม่มีโรคประจำตัวอะไรเลย เมื่อคืนก็กลับบ้านตอน 5 ทุ่ม ก็เข้านอนตามปกติ จนมาวันนี้เจ้าของบ้านโทรมาบอกว่าแฟนตนตาย ตนจึงรีบเดินทางมาดู ทางด้านร้อยเวรจึงมอบศพให้มูลนิธิปอเต๊กตึ้งส่ง ร.พ.ตำรวจ ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์