แท็กซี่มหาภัยช็อตไฟสาวออฟฟิศ

แท็กซี่มหาภัยช็อตไฟสาวออฟฟิศ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ลากขึ้นรถคิดขยี้กาม  ผิดคิว"เหยื่อ"ไม่สลบร้องลั่น-ตร.จับตัวได้ปากแข็งอ้างข้างๆคูๆ

ตะครุบ “แท็กซี่แสบ” ช็อตไฟฟ้า “สาวออฟฟิศ” ขณะเหยื่อยืนฮัลโหลในตู้โทรศัพท์สาธารณะ ย่องจี้เอว แต่เหยื่อไม่สลบวิ่งหนีร้องให้คนช่วย จนต้องเผ่นขึ้นรถขับหนีเข้าซอย ทำหัวหมอจอดรถถอดเสื้อทิ้ง ปลอมเป็นคนเก็บขยะตบตา แต่ตำรวจไม่หลงกลรวบได้พร้อมของกลางพ่วงยาไอซ์ อ้างหน้าตาเฉยนึกว่าเป็น “กิ๊ก” ที่หลอกกินเงินแล้วไม่ยอมให้แอ้ม เลยแค้นกะช็อตไฟอุ้มขึ้นรถพาไประบายแค้น ตร.ไม่เชื่อเค้นสอบต่อ หวั่นตระเวนช็อตสาวอุ้มขึ้นรถพาไปทำมิดีมิร้าย

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 22 ส.ค. ร.ต.ท.ฉัตรเพชร ศิลา ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี  รับแจ้งมีหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ หน้าร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ปากซอยรัตนาธิเบศร์ 8 ต.บาง กระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก. พ.ต.ท.ธนาพัฒน์ นิลบดี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท. ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ สว.สส. และกำลังจำนวนหนึ่ง พบ น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี  ยืนหน้าตาตื่นรออยู่ สอบสวนให้การด้วยน้ำเสียงยังดูหวาดกลัวว่า ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุออกจากที่พักแถวนั้น มาโทรศัพท์หาเพื่อนที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะ บริเวณปากซอย ขณะกำลังคุยกันเพลิน ๆ จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชายเอาเครื่องช็อตไฟฟ้ามาจี้ช็อตที่เอวจนถูกไฟช็อตสะดุ้งโหยง แต่ไม่ถึงกับสลบ หันหลังมาดูหน้าคนร้ายตามสัญชาตญาณและวิ่งหนีออกจากตู้โทรศัพท์ ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายเห็นท่าไม่ดี วิ่งไปขึ้นรถแท็กซี่มิเตอร์ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มง 5700 กรุงเทพมหานคร ขับหนีเข้าไปในซอยรัตนาธิเบศร์ 
   
พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ จึงได้สั่งการตำรวจกระจายกำลังออกค้นหา กระทั่งพบชายต้องสงสัยคนหนึ่งกำลังคุ้ยหาเศษขยะอยู่ในซอย แต่ห่างออกไปพบรถแท็กซี่ที่ผู้เสียหายให้เบาะแสจอดอยู่ จึงควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ ทราบชื่อคือ นาย กฤษณ ปะกินะโม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ซอยอินทามระ 53 แขวงดินแดง กรุงเทพฯ ตรวจค้นในตัวพบกุญแจมือ 1 คู่ เครื่องช็อตไฟฟ้า 1 อัน และยาไอซ์จำนวนหนึ่งในกระเป๋ากางเกงด้านขวา ส่วนตรงที่วางของบริเวณเบาะหลัง พบหมวกตำรวจ 2 ใบ วางอยู่ กระจกหลังของรถแท็กซี่มีหมวกตำรวจวางโชว์ไว้ 2 ใบ จึงพาผู้เสียหายมาชี้ตัว โดยผู้เสียหายชี้ยืนยันว่าเป็นคนร้าย จึงนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก
   
เบื้องต้นนายกฤษณให้การอ้างว่า ตระเวนขับรถหาผู้โดยสารมาเรื่อย ๆ กระทั่งพบผู้เสียหายยืนโทรศัพท์อยู่ เห็นจากด้านหลังนึกว่าเป็น “กิ๊ก”ชื่อน้อง ที่รู้จักกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่หลอกเอาเงินทองไปหลายหมื่นบาท แต่กลับยังไม่ยอมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง หรือให้ “แอ้ม” เสียที หลัง ๆ โทรศัพท์ไปหาก็ไม่ยอมรับสาย พอเห็นผู้เสียหายนึกว่าเป็นกิ๊ก จึงแค้นตั้งใจจะใช้ช็อตด้วยเครื่องให้สลบ อุ้มขึ้นรถไปชำระแค้นให้หายเจ็บใจ แต่ลงมือเสร็จพอเห็นเป็นคนละคนกัน จึงตกใจรีบขับรถหลบหนีเข้ามาในซอย ก่อนจะจอดรถทิ้ง  ไว้ห่าง ๆ ถอดเสื้อทิ้ง พับขากางเกง ตั้งใจปลอมตัวเป็นคนเก็บขยะมาคุ้ยหาของ เพื่อตบตาตำรวจ    ที่เชื่อว่าต้องมาตามจับแน่ แต่สุดท้ายไม่รอดถูก  จับกุมจนได้ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อมียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง และทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การมากนัก เกรงว่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุขับรถช็อตไฟฟ้าเหยื่อสาว ๆ และอุ้มขึ้นรถไปทำมิดีมิร้าย ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์