แท็กซี่ซิ่งอัดท้ายสิบล้อ รถเละ-ดับอนาถ 1 เจ็บ 2

แท็กซี่ซิ่งอัดท้ายสิบล้อ รถเละ-ดับอนาถ 1 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 2 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ชัชชัย ชัยยะ ร้อยเวร สภ.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน อาการสาหัส 3 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 67-68 หมู่ที่ 8 ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังเกิดเหตุจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลไชโย

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มง-3150 กรุงเทพฯ จอดอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ภายในมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถกันอย่างทุลักทุเล ทราบชื่อคนขับนายประพันธ์ กะประโคน อายุ 48 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 8 ต.ตะโกตาพิ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ คนขับบาดเจ็บในสภาพหน้ากระแทกกับของแข็งรุนแรง นอกจากนั้นที่เบาะหลังพบคนเจ็บอาการสาหัส 2 ราย ทราบชื่อ นางสาวอำพร นุชขำ อายุ 46 ปี และนายยุทธชัย นุชขำ (ไม่ทราบอายุ) ทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ 203 หมู่ที่ 2 ต.ดงตะขบ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร

 ต่อมานายประพันธ์ซึ่งอาการสาหัสมาก ไม่สามารถทนพิษบาดแผลไหว สิ้นใจในเวลาต่อมา

 ร.ต.ต.ชัชชัย  กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่จังหวัดพิจิตรในช่วงปีใหม่ ขณะเดินทางกลับมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหลับในและขับรถมาด้วยความเร็วสูง และคาดว่าน่าจะชนกับท้ายรถสิบล้ออย่างแรง จนทำให้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนรถสิบล้อได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

 สำหรับในช่วง 7 วันอันตราย นายประพันธ์ถือว่าเป็นศพที่ 4 ของจังหวัดอ่างทอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์