แท็กซี่ซวย!! มิจฉาชีพหลอกให้ส่งฟรีแถมฉกมือถือ หวั่น!โดนเมียที่เคารพด่า(

แท็กซี่ซวย!! มิจฉาชีพหลอกให้ส่งฟรีแถมฉกมือถือ หวั่น!โดนเมียที่เคารพด่า(

โชเฟอร์แท็กซี่ ถูก 18 มงกุฎหลอกให้มาส่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในราคา 1,500 บาท แถมยังฉกเอาโทรศัพท์ไปอีก บอกกลับบ้านโดนภรรยาด่าแน่


วันนี้ (24 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า คนขับแท็กซี่ชาวร้อยเอ็ด ถูก 18 มงกุฎต้มตุ๋นให้ไปส่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในราคา 1,500 บาท แต่สุดท้ายถูกหลอกให้มาส่งฟรี แถมยังขโมยโทรศัพท์มือถือไปด้วย ทราบชื่อผู้เสียหายคือ นายสุพงศ์ ปทุมมา อายุ 51 ปี คนขับแท็กซี่ชาว จ.ร้อยเอ็ด


ทั้งนี้ นายสุพงศ์ เล่าว่า มีผู้โดยสารอายุ 35 ปี รูปร่างผอม สูง เป็นผู้ชาย แต่งกายภูมิฐานอ้างตัวว่าเป็นทนายความ เหมารถตนมาจากปิ่นเกล้า กทม. ให้ไปส่งที่อยุธยา ขับรถมาส่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในราคา 1,500 บาท ซึ่งเมื่อมาถึงที่ศาลากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา ชายดังกล่าวที่ทำทีเป็นคุยโทรศัพท์มาก่อนหน้านี้บอกตนว่าแบตหมด พร้อมบอกว่าขอยืมโทรศัพท์หน่อย เนื่องจากจะติดต่อประสานงานกับลูกความ และบอกว่าจะต้องขึ้นไปห้องอัยการอีก ขอยืมโทรศัพท์ไปด้วย ให้ตนรออยู่ที่นี่ หลังจากนั้นตนก็รอชายดังกล่าวอยู่กว่า 4 ชั่วโมง ตนยังไม่เห็นออกมาสักที จึงเดินขึ้นไปดูตามห้องต่าง ๆ ของศาลากลาง แต่ก็ไม่พบ จึงเข้าใจทันทีว่าถูกหลอกเลยตัดสินใจไปแจ้งความ พร้อมเปรยด้วยสีหน้าเศร้า ๆ ว่ากลับไปตนถูกภรรยาด่าแน่เลย เพราะความซื่อของตนเป็นเหตุ


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์