แท็กซี่จอมป่วน ซิ่งรถไล่ตามปาดหน้าขบวนรถนายกฯ


วันที่ 25 ต.ค. เกิดเหตุคนขับรถแท็กซี่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทย9522 ขับรถด้วยความเร็วสูง พร้อมกับไล่ตามปาดหน้าขบวนรถของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ตั้งแต่แยกลานพระรูปทรงม้า จนถึงหน้าสนามม้านางเลิ้ง ทำให้รถข่าวเสียหายเล็กน้อย 2 คัน   ขณะที่รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามบล็อกแท็กซี่คันนี้ไว้ทัน
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับเหตุระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 14.10 น. คนขับแท็กซี่ ทราบชื่อ นายพงษ์พิชาญ ธนาภิรพงษ์  ขับรถขวางขบวนรถของ
น.ส.ยิ่งลักษณ์ นายกฯ ที่บริเวณหน้าลานพระบรมรูปทรงม้า ถนนราชดำเนินนอก ขณะขบวนรถของนายกฯ ได้เดินทางออกจากรัฐสภา เพื่อไปเป็นประธานเปิดงาน "ทศวรรษใหม่กองทุนหมู่บ้านฯ : เปิดปฏิบัติการเพิ่มทุน ระยะที่ 3" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี  ทำให้ทีม รปภ.ชุดล่วงหน้าต้องมากันตัวไว้ จนที่สุดขบวนของนายกรัฐมนตรีก็ผ่านไปได้  

 อย่างไรก็ตาม นายพงษ์พิชาญไม่ยอมหยุดเพียงเท่านั้น ยังคงขับรถตามขึ้นมา และตบออกขวาด้านหน้าทำเนียบรัฐบาลเพื่อแซงรถสื่อมวลชน จนทำให้รถของหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ และรถของสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เสียจังหวะและชนท้ายกันเอง
แต่นายพงษ์พิชาญก็ยังไม่ยอมหยุด และพยายามจะแซงมาให้ทันขบวนของนายกฯ แต่ในที่สุดทีม รปภ. ตำรวจ 191 และจราจรนำรถมาสกัด รถของนายพงษ์พิชาญไว้ได้
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพงษ์พิชาญไปที่ สน.นางเลิ้ง อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ขบวนรถของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังคงเดินทางไปปฏิบัติภารกิจได้ตามปกติ

 
ก่อนหน้านี้  นายพงษ์พิชาญเคยไปเรียกร้องเงินค่าเยียวยาจากการชุมนุมทางการเมือง จนเกิดเหตุการณ์ปั่นป่วนวุ่นวายหลายครั้ง  ไม่ว่าจะเป็นการบุกขึ้นไปบนถึงชั้นลอย อาคารรัฐสภาและใช้มีดจ่อคอตัวเอง หรือ บุกเข้าไปในทำเนียบรัฐบาลจนสามารถจอดรถด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนที่จะขับออกไปโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่มีการดำเนินการทางกฏหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์