แท็กซี่กลุ่ม นปก.ถูกเผา เจ้าของฟันธงการเมือง

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (2 ส.ค.)

ได้เกิดเหตุรถแท็กซี่ถูกเผา ที่หน้าโรงเรียนศิลปวัฒนา ซอยเจริญกรุง 69 ในพื้นที่ สน.ยานนาวา โดยรถแท็กซี่คันที่ถูกเผา หมายเลขทะเบียน มง 6389 กรุงเทพมหานคร ของนายสมเกียรติ สาระเนียม สมาชิกกลุ่ม 24 มิถุนา ซึ่งเดินทางไปร่วมชุมนุมที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อเรียกร้องให้ปล่อยตัว 8 แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) เมื่อวานนี้


นายสมเกียรติ กล่าวว่า

ตนได้ไปร่วมชุมนุมที่สนามหลวงมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกข่มขู่ด้วยการเขียนถ้อยคำหน้ารถแท็กซี่มาแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับมาจากท้องสนามหลวงมาจอดไว้บริเวณที่เกิดเหตุ แล้วกลับที่พักภายในซอยเจริญกรุง 66 จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ก็ได้เกิดไฟไหม้รถของตน ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะมาจากเรื่องการเมือง เพราะตนไม่ได้มีศัตรูที่ไหน และไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ

ทั้งนี้ นายสมเกียรติ ระบุว่า

จะยังไม่ได้ไปแจ้งความเพราะจะรอแกนนำ นปก.ให้มาพบก่อน


วันเดียวกัน

เจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้จัดระเบียบการเยี่ยมผู้ต้องขังใหม่ โดยมีการแบ่งระดับของการเยี่ยมเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มแรก คือผู้ที่จะเยี่ยมผู้ต้องขังปกติทั่วไป จะต้องมากรอกแบบฟอร์มพร้อมยื่นบัตรประชาชน กลุ่มที่สอง คือการเยี่ยมผู้ต้องขังใกล้พ้นโทษ สามารถเข้าเยี่ยมได้แบบใกล้ชิด ไม่ต้องผ่านลูกกรง และกลุ่มสุดท้าย คือผู้ที่มีความประสงค์จะเยี่ยม 8 แกนนำ นปก. เจ้าหน้าที่จะนำโต๊ะมาวางไว้บริเวณด้านหน้า และมีกระดาษลงชื่อทั้ง 8 แกนนำไว้ หากใครมีความประสงค์จะมาเยี่ยมบุคคลใดให้ลงชื่อในกระดาษแผ่นนั้น และนำไปเยี่ยมได้ทันที


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์