แท็กซี่ ยัวะ พ่อนาค ขับชนกลางงานบวช สุดท้ายโดนยำปางตาย

"แท็กซี่เฉี่ยวโต๊ะจีน ขับชนดะ"


งานเลี้ยงเลือด! แท็กซี่คลั่งบันดาลโทสะ หลังขับเฉี่ยวโต๊ะจีนงานเลี้ยงอุปสมบทจนถูกนาคกระโดดถีบรถ กลับขับลุยฝ่าแขกเหรื่อชนดะกระบะหลายคันพังยับ สุดท้ายไปไม่รอดถูกแขกที่มาร่วมงานรุมกระทืบ แถมกระสุนให้อีก 1 นัด ตำรวจสอบเครียดหามือยิง

เมื่อเวลา 00.30 น. (4 ก.พ.) พ.ต.ท.ปภาน วงค์ชนเดช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่อยบางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท หน้าบ้านเลขที่ 266 ม.3 ซ.นวลเนตร ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นงานเลี้ยงอุปสมบทของนายอนุสรณ์ เกิดสวัสดิ์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลแพรกษา ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มค-9296 กทม สภาพพังยับเยิน ด้านหน้ารถชนกับรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ปม-5002 กทม. และรถกระบะมิตซูบิชิ สีแดง-ขาว ทะเบียน ณท-3742 กทม. ใกล้กันยังพบรถกระบะอีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บค-158 สมุทรปราการ รถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน วภ-1914 กทม. และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ-เทา ทะเบียน 158 สมุทรปราการ ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน

"ยิงไหปลาร้าทะลุปอด"


ส่วนผู้บาดเจ็บมีจำนวน 6 ราย คือ นายกนก สุขดิษฐ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 ม.3 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกยิงที่บริเวณไหปลาร้าทะลุปอดด้านขวา และมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัส นายชาญศักดิ์ สะชาโต อายุ 20 ปี นายสุริยา บุญพาเลิศ อายุ 20 ปี นส.นริสา ขวัญวาทิม อายุ 16 ปี น.ส.ศิริลักษณ์ แสนนุ่มพงษ์ อายุ 28 ปี และ ด.ญ.สุรวดี แสนนุ่มพงษ์ อายุ 10 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกเศษแก้วบาดตามร่างกาย บ้างก็ถูกรถชนเป็นแผลถลอก ทั้งหมดถูกนำส่งรักษาตัวที่ รพ.รัทรินทร์ บางปู

จากการสอบสวน นายธนาธิป คงบำรุง อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ตชต.แพรกษา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่มีงานเลี้ยงอุปสมบทของนายอนุสรณ์ ตนได้รับมอบหมายให้มาจัดการจราจรภายในงาน กระทั่งมีแท็กซี่คันหนึ่งขับเข้ามาภายในซอย โดยทราบภายหลังว่าคนขับคือ นายกนก สุขดิษฐ์ โดยตนได้บอกให้หยุดรถรอเพราะในซอยที่มีงานเลี้ยง ประกอบกับซอยแคบและมีรถขับสวนมา แต่นายกนกกลับขับสวนเข้าไปทำให้รถไปกระแทกกับโต๊ะจีนในงานเลี้ยง

"บันดาลโทสะ"


เป็นเวลาเดียวกับที่นาคคือนายอนุสรณ์ ได้มายืนถ่ายภาพกับแขกภายในงานอยู่ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ โดยนายอนุสรณ์เกิดบันดาลโทสะจึงวิ่งเข้าไปถีบรถแท็กซี่อย่างแรง นายกนกจึงขับเข้าไปกลับรถในซอยและขับออกมาอีกครั้งด้วยความรีบเร่ง

ทำให้รถไปกระแทกกับรถเก๋งโตโยต้าวีออส และรถกระบะอีซูซุของแขกที่มาร่วมงาน และยังขับออกมาชนท้ายรถกระบะโตโยต้าทำให้รถคันดังกล่าวไหลไปชนกับรถกระบะมิตซูบิชิ และรถจักรยานยนต์ จากนั้นคนที่อยู่ในงานได้ใช้ขวด แก้วขว้างเข้ามาที่รถแท็กซี่ บ้างก็วิ่งเข้ามารุมประชาฑันท์จนเกิดเหตุชุลมุน หลังจากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อเหตุการณ์สงบลงปรากฏว่านายกนกถูกยิงอยู่ภายในรถแท็กซี่ จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นทางตำรวจได้เชิญนายอนุสรณ์ และผู้ได้รับบาดเจ็บไปทำการสอบปากคำที่สถานีตำรวจเพื่อหาตัวคนยิงนายกนกมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์