แทบแทรกแผ่นดิน!พ่อแม่บังฟัตอายปิดบ้านหนี รับไม่ได้ฆ่าโหดคนบ้านเดียวกัน

แทบแทรกแผ่นดิน!พ่อแม่บังฟัตอายปิดบ้านหนี รับไม่ได้ฆ่าโหดคนบ้านเดียวกัน

กรณีเมื่อวันที่ 10 ก.ค. เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่ จ.กระบี่ เมื่อมีคนร้าย 6-7 คน ใช้ยานพาหนะ 2 คัน แต่งกายชุดลายพรางคล้ายทหารพร้อมอาวุธครบมือ บุกบ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก ของ นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก ก่อนจ่อยิงศีรษะทุกคนคนในบ้านจนมีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 8 ราย ได้รับบาดเจ็บ 3 คน โดยพบว่าคนร้ายมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ใช้เวลาอยู่ในบ้านนานเพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิด หรือแม้แต่ปลอกกระสุนปืน โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้บินด่วนมาที่ จ.กระบี่ พร้อมสั่งชุดสืบสวนระดับพระกาฬลงพื้นที่เร่งคลี่คลายคดีนี้ทันที จนกระทั่งผ่านไปไม่กี่วัน คดีนี้คืบหน้าในทางลับ เจ้าหน้าที่ทหารอาศัยมาตรา 44 บุกจับกุม "พลเรือน" ผู้ต้องสงสัย 8 คน โดยไม่ต้องใช้หมายจับ โดยคุมตัวมาสอบสวนที่ค่าย ร.15 พัน 1 อ.คลองท่อม สุดท้ายทาง ผบ.ตร. แถลงสาเหตุการฆ่ายกครัวครั้งนี้มาจากปมความขัดแย้งเรื่องจำนำที่ดินและทวงเงินกู้ 
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่บ้านพ่อแม่ของบังฟัต ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่บัดประมาณ 1 กม. พบว่าปิดประตูเงียบ ไม่มีใครอยู่ จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่าหลังจับกุมบังฟัต พ่อแม่ของบังฟัตรีบออกจากบ้านไปอาศัยอยู่ที่อื่น เนื่องจากรับไม่ได้ที่บังฟัตลูกชายที่ก่อเหตุสยองฆ่าโหดคนบ้านเดียวกัน

ขณะที่นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาผู้ใหญ่บัด เปิดเผยว่า สำหรับประเด็นเรื่องที่ดินเอาไปจำนองกับบังฟัตนั้น ตนเอาที่ดินจำนวน 2 แปลงไปขายฝากไว้กับบังฟัตจำนวน 750,000 บาท จากนั้นผ่อนให้บังฟัตจนครบทั้งต้นและดอกเบี้ย ต่อมามีเจ้าหน้าที่ธนาคารมาถ่ายรูปบ้านตน และบ้านผู้ใหญ่บัด ทำให้ทราบว่าบังฟัตเอาโฉนดที่ดินไปจำนองกับธนาคารไว้ ทางผู้ใหญ่บัดเลยทวงถามเรื่องโฉนดที่ดินเรื่อยมา เพราะผ่อนเงินให้จนครบหมดแล้ว แต่บังฟัตไม่ยอมคืนโฉนด ทำให้มีเรื่องบาดหมางกันมาตลอด นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านในหมู่ 1 นับสิบรายตกเป็นเหยื่อเงินกู้ของบังฟัต ทำให้หลายคนตกระกำลำบาก ไร้ที่อยู่อาศัย อีกทั้งถ้าธนาคารมายึดบ้านที่ตน ครอบครัวทั้งภรรยาและหลานต้องลำบากแน่นอน เพราะไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน จึงอยากให้หน่วยงานรัฐรีบยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรื่องนี้ ส่วนเด็กที่รอดชีวิตอีกคนนั้น กลุ่มคนร้ายไม่ใช้ปืนยิง แต่เอาผ้าห่มปิดทับ เพื่อให้ขาดอากาศหายใจ นับว่าคนร้ายกลุ่มนี้โหดร้ายมาก


แทบแทรกแผ่นดิน!พ่อแม่บังฟัตอายปิดบ้านหนี รับไม่ได้ฆ่าโหดคนบ้านเดียวกัน


Cr.dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์