แทบทนฟังไม่ได้ ! พ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกเลี้ยง 6 ปีเต็ม เผลอหลุดคำพูด ออกจากปาก

แทบทนฟังไม่ได้ ! พ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกเลี้ยง 6 ปีเต็ม เผลอหลุดคำพูด ออกจากปาก

วันที่ 19 กันยายน 2559  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคดีสุดสะเทือนใจ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ถูกพ่อเลี้ยง คือ นายหนูเรียน โพธิ์ศรี อายุ 48 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 - ม.3 เป็นเวลานานถึง6 ปีเต็ม กระทั่งญาติๆได้พา ด.ญ.เคราะห์ร้ายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย จ.สระแก้ว ให้ดำเนินคดีกับ พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้

ทั้งนี้  ด.ญ.น้ำ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้พี่สาว พร้อมกับตาและยาย ฟังว่า พ่อเลี้ยงมักจะชวนไปหาปลาที่กระท่อมปลายนา หากไม่ยอมไปกับพ่อเลี้ยง ก็จะถูกแม่แท้ๆทุบตี พอคุณยายทราบเรื่องก็ได้เรียกนางใจ(นามสมมติ) แม่ของ ด.ญ.น้ำ มาพูดคุย แต่นางใจ ไม่เชื่อว่านายหนูเรียน จะข่มขืนลูกสาวของตัวเองจริง แถมยังกล่าวหายายของเด็กว่าใส่ร้ายนายหนูเรียน ซึ่งเป็นสามีใหม่อีกด้วย        

ขณะที่คุณตาของ ด.ญ.น้ำ บอกว่า หลังจากที่รู้ว่าหลานสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ก็ได้ขอให้ทางผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเรียกนายหนูเรียน พ่อเลี้ยง มาสอบถามความจริง โดยตอนแรกพ่อเลี้ยงไม่ยอมพูดอะไร แต่พอถูกถามย้ำเรื่อย ๆ พ่อเลี้ยงจึงยอมเปิดปากพูดว่าเอาตัวไปตรวจก็ไม่มีประโยชน์ เพราะใส่ถุงยางทุกครั้ง จึงเชื่อว่ามีการข่มขืนหลานสาวจริง       

และเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัว ด.ญ.น้ำ ไปชี้ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นกระท่อมปลายนา แต่ปรากฏว่า นางใจซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.น้ำ ไม่ได้มาด้วย มีเพียงญาติของ ด.ญ.น้ำ เท่านั้นที่มาเป็นผู้ปกครอง 

ส่วนความคืบหน้าคดีนายหนูเรียน พ่อเลี้ยง หลังถูกจับไปเมื่อวันที่ 2 กันยายน ก็ถูกควบคุมที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกตัวนางใจ แม่ของ ด.ญ.น้ำ มาสอบสวนต่อไป

แทบทนฟังไม่ได้ ! พ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกเลี้ยง 6 ปีเต็ม เผลอหลุดคำพูด ออกจากปาก


ขอบคุณเนื้อหาจาก tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์