แทงโหด28แผลฆ่ากิ๊กแม่ม่าย

อาวุธชัดพ่อค้าวัวตร.ลุยล่า


แทงโหด 28 แผลฆ่ากิ๊กแม่ม่ายดับสยองคาห้องน้ำในห้องเช่า ผู้ตายกำลังคบกับพ่อค้าวัว ควายมานาน 1 ปี ก่อนเสียชีวิต เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกัน กระทั่งพบศพถูกแทงด้วยเหล็กหมาดที่ใช้สนตะพายวัว ควาย พรุนทั้งตัว ด้ามเหล็กปักคาอก ข้างศพพบจดหมาย เขียนข้อความ"เธอผิดคำสัญญา" แฉพ่อค้าวัวมีเมียแล้ว แต่ขอคบแบบกิ๊ก มาหาบ่อยๆ พร้อมให้เงินครั้งละพัน ตร.ล่าพ่อค้าวัว หลังเกิดเหตุล่องหน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 ส.ค. พ.ต.ท.สืบตระกูล เทพปิยะวงศ์ สารวัตรเวรสภ.อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่หอพักดอนสนั่น เลขที่ 4 หมู่ที่ 7 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จึงรายงานพ.ต.อ.วัชรินทร์ บุญคง ผกก.สภ.อ.โชคชัย ทราบ


"แทงโหดกว่า 28 แผล"


พร้อมด้วยพ.ต.ต.คำนวณ บ่ายกระโทก สว.สส. พ.ต.ต.ดำรงศักดิ์ อ่อนตา สวป. ร.ต.อ.อดิศร การบรรจง สว.สส. ร.ต.ต.สำราญ จงดี สวป. ร.ต.อ.เฉลิมพล พิมพ์พา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว มี 2 อาคารหันหน้าเข้าหากันระหว่างอาคาร เอ. และอาคาร บี.

ที่เกิดเหตุอยู่ที่ห้องหมายเลข 6 ของอาคาร เอ. ภายในห้องน้ำ พบศพน.ส.พันทิวา เชิงกระโทก อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/1 หมู่ที่ 13 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย สภาพศพนอนหงายอยู่ในห้องน้ำ ส่วนเท้าอยู่ข้างโถส้วม สวมเสื้อยืดคอกลม แขนยาวสีดำ และสวมทับด้วยเสื้อผ้าร่มแขนยาวสีดำ และสวมกางเกงยีนส์ขายาว ถูกแทงเข้าที่หน้าอกด้วยเหล็กหมาด ซึ่งเป็นเหล็กที่ใช้สำหรับแทงจมูกวัว ควาย เพื่อสนตะพาย โดยเหล็กปักคาอยู่ที่หน้าอกซ้าย มีแผลถูกแทงทั้งหมด 28 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง


"แทงดับคาห้องน้ำ"


นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบกระดาษเขียนข้อความว่า "เธอผิดคำสัญญา" คาดว่าจะเป็นลายมือของคนร้าย สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ห้องใกล้กันทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันเมื่อประมาณ 06.00-07.00 น. วันที่ 17 ส.ค. และยังได้ยินเสียงคำว่า"มึงจะไปก็ไป" หลังจากนั้นไม่ได้ยินเสียงคนทั้ง 2 อีกเลย จนกระทั่งมาพบว่าเป็นศพเมื่อเช้าวันที่ 18 ส.ค.

ด้านนางจั่น เชิงกระโทก อายุ 57 ปี แม่ของผู้ตายบอกว่า ตนสงสัยว่าลูกจะมีอันตราย จึงมาดูที่ห้องก็พบเป็นศพ สำหรับลูกสาวคบกับนายไพร ไม่ทราบนามสกุล มีอาชีพค้าขายวัว ควาย และมาเช่าห้องอยู่ด้วยกันไม่ถึงปี อาทิตย์หนึ่งจะมาหาครั้งหนึ่ง สำหรับนายไพรนั้นมีเมียอยู่แล้ว แต่ยังมาคบหากับลูกสาว มาขออยู่เป็นกิ๊ก โดยให้เงินครั้งละ 1,000 บาท ส่วนลูกสาวตนเคยมีแฟนแล้วและมีลูก 1 คน แยกทางกันแล้ว ตำรวจคาดว่าผู้ตายจะหนีเข้าไปในห้องน้ำและคนร้ายตามเข้าไปทันที่ห้องน้ำ จึงถูกแทงที่ห้องน้ำ



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์