แทงเมียตายคาเตียงคนไข้ใน รพ.


ผัวขี้โมโหกระหน่ำแทงเมียตายคาเตียงคนป่วยในโรงพยาบาล อ้างถูกเมียด่า หลังเป็นต้นเหตุขี่ จยย.คว่ำ


เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 7 ต.ค. ร.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย ร้อยเวร สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตภายในหอผู้ป่วย โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหอผู้ป่วยศัลยกรรมหญิง 3 ตึกศัลยกรรม พบชายสภาพคลุ้มคลั่ง ผมยุ่งเหยิง ตามร่างกายมีรอยเลือดกระเซ็นถูกเสื้อผ้า ซึ่งถูกระบุว่า เป็นผู้ก่อเหตุ จึงเข้าควบคุมตัวทราบชื่อต่อมาคือ นายสมโชค สุขเสน อายุ 37 ปี พร้อมตรวจยึดอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 ซม. เปื้อนเลือด 1 เล่ม ที่วางไว้บนเตียงผู้ป่วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางวาสนา แสงแก้ว อายุ 46 ปี ภรรยาของนายสมโชค ซึ่งหลังเกิดเหตุ แพทย์ พยาบาลได้พยายามช่วยชีวิต แต่ถูกแทงเข้าจุดสำคัญไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางวาสนา ผู้เสียชีวิต ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ อ.เคียนซา และถูกส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อเอกซเรย์สมอง ตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

ขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงที่ทางโรงพยาบาลอนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ป่วย ทำให้หอผู้ป่วยทั้งชั้นมีผู้คนจำนวนมาก ระหว่างนั้นเห็นนายสมโชค เดินตรงเข้าไปที่เตียงผู้ป่วยของภรรยา ก่อนใช้อาวุธมีดพกสั้น กระหน่ำท่ามกลางความตกตะลึงของผู้เห็นเหตุการณ์ หลังก่อเหตุนายสมโชค พยายามหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลพยายามเข้าควบคุม และถ่วงเวลารอจนกระทั่งตำรวจมาควบคุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวนนายสมโชค ซึ่งให้การว่า เกิดจากความเครียด เนื่องจากตนถูกภรรยาต่อว่าหลายครั้ง เรื่องที่ตนขับรถจักรยานยนต์พาภรรยาไปประสบอุบัติเหตุ จนบาดเจ็บสาหัส

ก่อนก่อเหตุตนก็ยังถูกภรรยาต่อว่าอีก จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธมีดปลายแหลม ซึ่งพกติดตัวตลอดเวลากระหน่ำแทงภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนนำตัวไปสอบสวนปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์