แทงหัวใจดับ! หนุ่มพม่าฆ่าโหดเพื่อนร่วมงาน เพราะเพื่อนมีนิสัยแบบนี้....!?!

แทงหัวใจดับ! หนุ่มพม่าฆ่าโหดเพื่อนร่วมงาน เพราะเพื่อนมีนิสัยแบบนี้....!?!

หนุ่มแรงงานชาวพม่า ดักฆ่าเพื่อร่วมงานหลังสะสมความแค้นสาเหตุจากชอบฟ้องเจ้านาย ใช้มีดดาบแทงข้างหลังทะลุหัวใจดับคาที่ ส่วนคนร้ายหลบหนีอยู่ในขณะนี้

11 ก.ค.59 คนงานก่อสร้างถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในแคมป์คนงานของบริษัท วิศวภัทร์ จำกัด ซึ่งอยู่ใกล้กับหมู่บ้านลัดดาแลนด์เก่า ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องพักของแคมป์คนงาน จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น พบบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ด้านหลังทะลุหัวใจ 1 แผล มีแผลแตกบริเวณที่คิ้ว


แทงหัวใจดับ! หนุ่มพม่าฆ่าโหดเพื่อนร่วมงาน เพราะเพื่อนมีนิสัยแบบนี้....!?!

ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมาคือ นายแดง สุทา อายุ 35 ปี นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 35 เซนติเมตร ตกอยู่ใกล้ตัวผู้ตาย คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายสายัณห์ ปุนหาวงค์ ซึ่งเป็นคนดูแลคนงานภายในแคมป์ก่อสร้าง ให้การว่า "ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.ตนกับ รปภ.ที่เฝ้าแคมป์ได้พบเห็นนายหมื่น ปะแขะ อายุ 17 ปี สัญชาติไทยใหญ่ ยืนถืออาวุธมีดอยู่บริเวณทางเข้าแคมป์ก่อสร้าง จึงได้เข้าไปสอบถามก็ไม่ยอมพูดอะไรตนจึงได้ยึดอาวุธมีดดังกล่าวไว้แต่นายหมื่น ยังคงยืนเหมือนรอใครอยู่กระทั่งต่อมาได้มีนายแดง ผู้ตายเดินเข้ามาพอดี จากนั้นนายหมื่น ก็ได้ตรงเข้าไปทำร้ายทันที จึงเกิดการชกต่อยกันตนกับทางรปภ. จึงได้รีบเข้าไปห้ามและแยกทั้งคู่ออกจากกันอีกทั้งเห็นนายแดง มีเลือดไหลออกจากที่คิ้วจากการชกต่อยจึงได้ให้กับไปอาบน้ำและทำแผลที่ห้อง ซึ่งหลังจากทั้งคู่แยกย้ายกันไปก็ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อีก"

แทงหัวใจดับ! หนุ่มพม่าฆ่าโหดเพื่อนร่วมงาน เพราะเพื่อนมีนิสัยแบบนี้....!?!

โดยสาเหตุนั้นช่วงก่อนหน้านี้นายหมื่น คิดว่านายแดง ผู้ตาย ไปฟ้องนายจ้างว่า นายหมื่น ไม่ค่อยทำงาน ซึ่งเรื่องการฟ้องนายจ้างนั้น ไม่มีใครทราบว่าจะจริงหรือไม่ กระทั่งในช่วงเช้าวันนี้ นายจ้างของทั้งคู่ได้มาที่แคมป์ และจะเรียกให้ไปทำงานก่อสร้าง และปูกระเบื้อง แต่ก็มาพบศพดังกล่าว ส่วนนายหมื่น คู่กรณีที่ชกต่อยกันเมื่อคืน ก็ได้หายตัวไป หลังจากการสอบสวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายหมื่น อาจจะย้อนกลับไปและใช้อาวุธมีดแทงนายแดง ขณะนอนหลับเพราะฤทธิ์เหล้า ภายในห้องและนอนไม่รู้สึกตัวอยู่แล้ว หลังจากก่อเหตุเสร็จก็ได้ทิ้งอาวุธมีดและหลบหนีไป


อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาตัวนายหมื่นผู้ต้องสงสัยรายนี้มาทำการสอบสวนให้เร็วที่สุดหากพบว่าเป็นคนก่อเหตุก็จะได้จับกุมดำเนินคดีบตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : Tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์