แทงหนุ่มดับปริศนาคาฟุตบาธเมืองนนท์

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 7 ก.ย. ร.ต.ท.สุทธิพงษ์  คำนาน ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรี ว่ามีเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต  เหตุเกิดหน้าธนาคารไทยพานิชย์ สาขาสะพานพระนั่งเกล้า หมู่ 4 ถ. นนทบุรี 1 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบศพชายนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาธ ทราบชื่อคือนายสุธเนตร  ธรรมมา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 2 ต.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวลายขาว-เทา สวมกางเกงยีนส์ ไม่สวมรองเท้า  มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลิ้นปี่ จำนวน 1 แผล เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า  สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน8ฮ-2848 กทม.จอดอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ

สอบสวนนาง ยุพา   ธรรมมา อายุ 58 ปี มารดาผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเปิดร้านทำท่าไอเสียรถยนต์เป็นตึกแถว 3 ชั้น ห่างจุดเกิดเหตุเพียง 10 เมตร โดยปกติผู้ตายจะนำรถยนต์ขึ้นมาจอดบนฟุตบาทและนอนในรถประจำ ไม่ค่อยเข้ามานอนในบ้าน เมื่อคืนลูกชายได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆแล้วกลับมาก็มานอนในรถ ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเป็นเรื่องปกติจนตอนเช้ามีคนมาบอกว่าลูกชายถูกแทงตายจึงได้ออกมาดู


 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามเพื่อนของผู้ตายเพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่ผู้ตายถูกแทงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้ตายถูกฆ่ามาจากสาเหตุใด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งไว้ 3 ประเด็นคือ 1เรื่องชู้สาว 2 เรื่องขัดแย้งส่วนตัว 3 เรื่องฆ่าเพื่อจะชิงทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายสวมสร้อยคอทองคำ คนร้ายอาจจะผ่านมาเห็นผู้ตายนอนหลับและสวมสร้อยทองเลยจะชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายเกิดต่อสู้จึงถูกแทงเสียชีวิต ด้วยความตกใจเลยรีบหลบหนีไปไม่ทันปลดเอาสร้อยไปด้วย


 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์