แทงสาวใหญ่ดับสยองคาแฟลต

"แทงเข้าราวนมซ้าย จมกองเลือด"


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ก.ย. พ.ต.ต.อนุพงษ์ ทัศนา สารวัตรเวรสน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุพบศพหญิงถูกแทงเสียชีวิต ภายในนารีรัตน์อพาร์ทเม้นต์ ซอยอินทามาระ 41 ถนนอินทามาระ แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมใจประสงค์ สว.สส.สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.กฤษณ์ แจ้งแสง สว.สส.น 2 ร.ต.อ.กังวาล ศรีวิไล รอง.สว.สส.น2 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชร.พ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 4 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 107 ชั้น 1 เจ้าหน้าที่พบศพน.ส.ณัฐิมา มหศักดิสกุล อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2034/56 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม. สภาพศพนอนหงาย จมกองเลือดอยู่บนพื้นห้อง สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินขา 3 ส่วน ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย จำนวน 3 แผล และบริเวณหลังอีก 1 แผล ใกล้กันกับศพพบแหวน 1 วงตกอยู่และแหวนทองอีก 1 วงติดอยู่บริเวณเส้นผมผู้ตายทับอยู่


"แม่ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว"


จากการสอบถามนายนพเก้า นาคนคร อายุ 19 ปี ลูกชายของผู้ตาย ซึ่งทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องเสียงบริษัทเอ็มไอเอ็นจิเนียริ่ง ย่านสุขุมวิท ซอย 3 กล่าวว่า ตนเองเป็นลูกชายคนเล็กของผู้ตาย กำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนเทคนิควิทยา แผนกช่างอิเล็กทรอนิกส์ ภาคค่ำ และพักอาศัยอยู่กับยายที่แฟลตห้วยขวาง ส่วนพ่อแม่ของตนแยกทางกันมานานแล้ว

โดยแม่มาอยู่กินกับนายสุพินสามีใหม่ ก่อนเกิดเหตุพี่ชายของตนโทรศัพท์มาบอกว่า แม่ถูกแทงเสียชีวิตจึงรีบเดินทางมาดูที่ห้อง เมื่อมาถึงก็พบว่าแม่ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว โดยที่ไม่พบตัวนายสุพินสามีใหม่ของแม่แต่อย่างใด


"คบกันมานาน 4-5ปี"


ต่อมาทางพ.ต.ท.กฤษณ์ นำตัวนายสุพิน อ่อนหวาน อายุ 23 ปี ทหารเกณฑ์ และเป็นสามีใหม่ของผู้ตายมาสอบปากคำที่โรงพัก โดยมีนางเต็มดวง อ่อนหวาน อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 11 ต.ม่วงลาด อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด อาชีพแม่ครัวเอ็มเฟสอพาร์ทเม้นต์ และเป็นมารดาของนายสุพิน เปิดเผยว่า ลูกชายของตนกับผู้ตายอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 4-5 ปีแล้ว

ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกชายมาหาตนที่บ้านพัก ในซอยอินทามาระ 31 โดยเดินตากฝนตัวเปียกมาคนเดียว แล้วบอกตนว่ากลับไปหาผู้ตายที่ห้อง แต่เคาะประตูเท่าไหร่ผู้ตายก็ไม่ยอมเปิดออกมา ด้วยความเกรงใจเพื่อนข้างห้อง จึงกลับมาหาตนที่บ้าน ทั้งนี้ ตั้งแต่ทั้งสองคนคบหากันมาก็ไม่เห็นว่า จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันแต่อย่างใด


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์