แทงสาวร่างพรุนโยนศพลอยอืดสระน้ำ 4 วัน

ภาพประกอบจากอินเทอร์เนต



ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านที่ออกไปหาน้ำผึ้งป่าที่บริเวณสระน้ำ ซึ่งอยู่ในจุดที่ค่อนข้างเปลี่ยว โดยบริเวณสระดังกล่าวเป็นจุดที่ชาวบ้านขุดดินขายจนกลายเป็นแอ่งกักเก็บน้ำ มีความกว้างประมาณ 30 เมตร ยาวประมาณ 110 เมตร ในพื้นที่ ม.2 ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ มีศพหญิงสาวสภาพขึ้นอืดลอยน้ำ ขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบด่วน

ต่อมา ร.ต.ท.อุดมศักดิ์ ทับพระ พนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ นำกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศิริชัย ทรงวศิน รอง ผกก.ป.และ พ.ต.ท.คณธัช เยื้องอรุณ รอง ผกก.สส.สภ.กาญจนดิษฐ์ เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นจนทราบว่าผู้ตาย คือ น.ส.รัชนี ทิพย์สุวรรณ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/13 ม.2 ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ มีบ้านพักห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร สภาพศพตามร่างกายมีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคมเป็นรูพรุนหลายแผล นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม สวมเสื้อยืดสีครีม ในกระเป๋ากางเกงมีโทรศัพท์ 1 เครื่อง พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

จากการสอบถามญาติผู้ตายทราบว่า น.ส.รัชนี ทิพย์สุวรรณ ผู้ตาย ศึกษาจบปริญาตรี จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพิ่งเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

โดยทำงานอยู่สำนักงานทนายความชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ก่อนพบเป็นศพตายลอยน้ำนั้น เมื่อประมาณ 4 วันที่ผ่านมา หลังจากเลิกงานเวลาประมาณ 17.00 น.ได้มีแฟนหนุ่มขับรถมาส่งที่บ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. ได้มีผู้ชายอีกคนเป็นอดีตแฟนของผู้ตายมารับตัวออกไปจากบ้านจากนั้นก็ได้หายตัวไป โดยทางบ้านพยายามติดต่อทางโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่สามารถติดต่อได้จนมาทราบข่าวว่าถูกฆ่าตายดังกล่าว

สำหรับการเสียชีวิตนั้นในเบื้องต้นทางตำรวจเชื่อว่าปมเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มีผู้ชายมาติดพันหลายคน

และมักจะชวนแฟนหนุ่มไปนั่งพูดคุยที่บริเวณริมสระน้ำแห่งนี้บ่อยครั้ง ขณะเดียวกันอาจจะมาจากเรื่องหนี้สิน ที่ผู้ตายมีหนี้สินจากการหยิบยืมเงินจากเพื่อนชายหลายคน โดยที่ทางตำรวจได้รวบรวมรายชื่อเพื่อนชายที่เคยไปมาหาสู่ผู้ตายไว้แล้ว เพื่อเชิญตัวมาสอบปากคำและหาเบาะแสในการติดตามคนร้ายต่อไป


ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ระบุว่า ตอนนี้ได้เบาะแสหลายอย่างแล้วที่น่าจะเป็นมูลเหตุสังหาร ประกอบกับทางญาติผู้ตายที่ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก โดยเชื่อมั่นว่าตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์