แทงสยองคาห้อง หนุ่มรักคุด ไล่ตื๊อเมียชาวบ้าน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ต.พิษณุ อินทรไชย พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.คลองตัน

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในหอพักศรีสกุล เลขที่ 48/50-52 ซอยปรีดีพนมยงค์ 14 แยก 2 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต. สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.5 พ.ต.อ.ศิวโรจน์ สุขัควานนท์ ผกก.สน.คลองตัน
 

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 2 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 12 ชั้น 1

พบศพนายวินัย ปานนุ้ย อายุ 35 ปี นอนหงายอยู่ข้างประตู สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเทา ขลิบปลายแขนและปกสีแดง กางเกงสแลกขายาว สีดำ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ 2 แผลข้างศพพบมีดทำครัวยาวประมาณ 8 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ โดยมีนายอนันต์ จรบุรมย์ อายุ 35 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 13 หมู่ 13 ต.หนองใหญ่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เจ้าของห้องและมือมีดยืนรอมอบตัวอยู่ในห้อง
 

จากการสอบสวนนางอัญชนา อริยะกิจเจริญ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3738/164 ตรอกนอกเขต แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. ภรรยานายอนันต์ให้การว่า

อยู่กินกันมานาน 3 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบ ส่งไปให้ญาติเลี้ยงที่ต่างจังหวัด โดยตนทำงานในอยู่แผนกขายผัก ห้างสรรพสินค้าจัสโก้ สาขาคลองตัน ส่วนนายอนันต์เป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ในเอ็มเค สุกี้ ห้างฯเดียวกัน แต่ช่วง 1 ปีที่ผ่านมา นายวินัย ผู้ตาย ทำงานเป็นคนส่งผักให้กับห้างฯ มาติดพันตนทั้งๆที่รู้ว่าตนมีลูกมีผัวแล้ว แต่ตนไม่เล่นด้วย กระทั่งช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนและสามีดูโทรทัศน์อยู่ด้วยกันที่ห้อง นายวินัยโทรศัพท์มาหาและพยายามชวนตนออกไปข้างนอกหลายครั้ง แต่เมื่อตนปฏิเสธและดึงสายโทรศัพท์ออก ทำให้นายวินัยไม่พอใจบุกมาเคาะประตูเรียกถึงห้อง เมื่อตนเปิดประตู นายวินัยได้ตบหน้าตนจนล้มคว่ำ นายอนันต์ซึ่งนอนดูทีวีอยู่จึงลุกขึ้นมาชกต่อยกับนายวินัย ก่อนใช้มีดทำครัวแทงจนเสียชีวิตคาห้อง


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอนันต์มือมีด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่น ในขณะที่นายอนันต์ให้การปฏิเสธ อ้างว่าเป็นการป้องกันตัว เพราะผู้ตายบุกเข้ามาในห้องยามวิกาลและทำร้ายภรรยาต่อหน้าต่อตา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์