แทงยับ36แผล เชือกผูกคอโยนแม่น้ำตราด

คนร้ายแทงยับลูกเรือประมง 36แผล ก่อน ใช้เชือกผูกคอโยนศพทิ้งแม่น้ำตราด เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน...

วันที่ 7 ก.พ. เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.ท. สัมพันธ์ แสวง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจาก นายมนัส หมิ่นนุช อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/1 ม.5 ต.แหลมกัด อ.เมือง จ.ตราด ลูกเรือประมงท่าเรือโชคอุดมพร ม.1 บ้านท่าเรือจ้าง อ.เมือง จ.ตราด ว่าพบศพลอยอยู่ในแม่น้ำตราดบริเวณ ท่าเรือโชคอุดมพร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือ จ.ตราด และ แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด ที่เกิดเหตุเป็นท่าเทียบเรือประมง ตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายถูกมัดด้วยเชือกไนลอนสีขาวที่คอ ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดงกางเกงขาก๊วย ขายาวสีแดง ลอยอยู่ในน้ำในลักษณะคว่ำหน้า


เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเรือหางยาวมาลากศพไปขึ้นที่ท่าเทียบเรือท่าใหม่ ม.1 บ้านท่าเรือจ้าง อ.เมืองตราด

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าตามลำตัวมีลอยถูกแทงเป็นรูจำนวน กว่า 36 แผล ลักษณะคล้ายถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ป ถูกแทงบริเวณด้านหน้าจำนวน 15 แผล ด้านหลังอีก 11 แผล ภายในตัวผู้เสียชีวิตพบกระเป๋าเงิน จำนวน1 ใบ มีเงินสดอยู่จำนวน 1,140 บาท และพบบัตรประกันสุขภาพแรงงานต่างด้าว 1 ใบ สัญชาติกัมพูชา ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นาย ตูด เดือน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ถ.วิจิตรจรรยา ม.00 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด

จากการชันสูตรสภาพศพคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน จากการสอบถาม นายมนัส หมิ่นนุช ลูกเรือประมงที่พบศพทราบว่า

เมื่อเวลาประมาณ 09.45 น. ตนกำลังทำความสะอาดเรืออยู่ได้พบศพดังกล่าวลอยมาตามแม่น้ำตราดและมาติดอยู่กับเรือประมงของชาวบ้านที่จอดเทียบท่าอยู่ ตนจึงได้บอกกับเพื่อนๆ ให้มาดูพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องตน เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดผู้ตายน่าจะเป็นลูกเรือประม งและคาดว่าคนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้ได้ทำการใช้เหล็กขูดชาร์ปแทง นาย ตูด จนสิ้นใจก่อนใช้เชือกผูกคอแล้วโยนทิ้งน้ำ จากนั้น ได้บันทึกหลักฐานพร้อมกับนำหลักฐานที่ได้ไปสืบสวนหาฆาตกรที่ลงมือในครั้งนี้ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์